ข่าว

เศร้า แม่ค้าตามสั่งตลาดแม่กลองผูกคอดับเซ่นโควิดระลอกใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า แม่ค้าตามสั่งตลาดแม่กลองผูกคอดับเซ่นโควิดระลอกใหม่ เผย เครียดหนัก รายได้ไม่พอรายจ่าย

(27 ม.ค.2564) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจโทเชษฐา อ่อนสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 746/15 ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมนายแพทย์ณัฐวัฒน์ ชัยวัฒนรัตน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง บริเวณห้องซักล้างด้านหลังบ้านพบศพนางสุวรีย์ พรวงศ์วัฒน์อายุ 57 ปี สวมชุดแม่ค้ามีผ้ากันเปื้อน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยมีนายธนะสิทธิ์ พรวงศ์วัฒน์ อายุ 68 ปี สามีผู้ตายและนางสาวสาวิตรี น้อยคำภา ลูกสาวผู้ตาย อยู่ในอาการโศกเศร้าจากการจากไปของคนที่รัก

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสุวรีย์ หรือเจ้หวี อาหารตามสั่ง เป็นแม่ครัวฝีมือดีเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เป็นที่รู้จักของชาวตลาดแม่กลอง แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ค้าขายไม่ดีจนเกิดอาการเครียด แม้การระบาดครั้งแรกจะผ่านมาได้แต่ก็ย่ำแย่แล้ว มาระบาดครั้งที่ 2 นางสุวรีย์เครียดหนักรายได้ไม่พอรายจ่าย ประกอบกับเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และบ่นว่าอยากตายมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้หลอกให้สามีซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ออกไปฝึกเดินนอกบ้าน ผ่านไปไม่ถึง 20 นาทีกลับเข้าบ้านก็พบว่า เจ้หวี ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เจ้หวี มีอาการเครียดหนัก รายได้ไม่พอรายจ่าย ประกอบกับเป็นโรคประจำตัว จึงตัดสินใจผูกคอหนีปัญหาก็เป็นได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจ แพทย์เวรจึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ด้านเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ที่ผ่านมาเคยเตือนให้อดทนในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องทำมาหากินช่วงนี้ก็ได้รับผลกระทบดังกล่าว

 

เศร้า แม่ค้าตามสั่งตลาดแม่กลองผูกคอดับเซ่นโควิดระลอกใหม่

 

นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรสงคราม

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ