ข่าว

จับเต็มกระบะ บุหรี่ไฟฟ้าเถื่อน 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.ปคบ. ร่วม สคบ. ระดมกำลังกวาดล้างจับกุม ผู้ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าเถื่อน ได้ของกลางเป็นจำนวนมาก โดยเตรียมแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.)

วันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บก.ปคบ. ร่วมกับ สคบ. ออกระดมกวาดล้างจับกุมผู้ลักลอบจำหน่วยบุหรี่ไฟฟ้า ได้ของกลางจำนวนมาก เตรียมแถลงข่าววันพรุ่งนี้ (27 ม.ค. 2564 เวลา 10.00 น.)

 

จับเต็มกระบะ บุหรี่ไฟฟ้าเถื่อน 3 ล้าน

 

พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ. , พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รอง ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์  กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ สคบ. จับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ ลวดดัดฟันแฟชั่นผิดกฏหมายจำนวนหลายจุด ที่กระทบกับผู้บริโภค มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ยึดของกลางกว่า 5,000 ชิ้น

 

จับเต็มกระบะ บุหรี่ไฟฟ้าเถื่อน 3 ล้าน

ทั้งนี้ การระดมกำลังออกกวาดล้างจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ปคบ. และ สคบ. ได้เน้นในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล  โดยกำลังได้บุกเข้าจู่โจมจับกุมตั้งแต่เช้ามืด พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมาก ที่เตรียมบรรจุใส่กล่องส่งลูกค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์

 

จับเต็มกระบะ บุหรี่ไฟฟ้าเถื่อน 3 ล้าน

ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำของกลางกลับมาที่ บก.ปคบ. เพื่อทำบันทึกของกลาง และเตรียมแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ 27 มค.64 ณ ห้องประชุม ปคบ. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารบี ชั้น 4

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ