ข่าว

จอดเก๋งรมควันดับ ย่านตลาดพลู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่มวัย 40 ปี  จอดเก๋งรมควันดับย่านตลาดพลู สภาพเอนนอนบนตักมีกรอบรูปครอบครัววางอยู่ ด้านภรรยา ระบุ มีลูกด้วยกันวัย 3 ขวบ มีปัญหาทะเลาะกันมาตลาด ต้องแยกห้องกันอยู่  ที่ผ่านมาชอบมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง  โดยไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด  

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ. อภิวัฒน์ พวกอินแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการรมควันในรถยนต์ บริเวณใต้บีทีเอสตลาดพลู จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้บีทีเอสตลาดพลู ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พบรถยนต์ฮอนด้า BRIO สีขาว ทะเบียน ญส 7109 กทม.จอดอยู่บนทางเท้า  ด้านในรถพบเตาถ่าน จุดแล้วเหลือแต่ขี้เถ้าอยู่บริเวณเบาะข้างคนขับ ส่วนฝั่งคนขับพบร่างชาย 1 ราย ลักษณะนอนเอนเบาะไปข้างหลังบนตักมีกรอบรูปวางอยู่ สวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ทราบชื่อ นายกฤติกร มีมังคละ อายุ 40 ปี

 

สอบถามนางสิทธิสา มาตมงคล อายุ 54 ปี พนักงานทำความสะอาดกทม. ซึ่งเป็นคนแรกที่พบเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนกวาดพื้นอยู่บริเวณดังกล่าว เห็นรถคันนี้จอดอยู่ แต่ตอนช่วงเช้ามืดยังมองไม่เห็นอะไร จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. จึงเดินไปดูอีกรอบ สังเกตุเห็นมีเตาถ่านจุดไฟ จึงเรียกลูกชายให้มาช่วยกันเคาะประตูรถ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หลังเกิดเหตุ น.ส.ทาริดา วัฒนมงคล อายุ 27 ปี  ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า  ผู้ตายทำงานในผับแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีแฟน และมักจะมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง ถ้าเกิดมีปัญหาทะเลาะกัน ซึ่งแม่ของผู้ตายเคยเล่าว่า ครั้งแรกจะทำร้ายตัวเองกระโดดตึกลงมา ครั้งที่ 2 กินยาล้างห้องน้ำ แต่พาไปโรงพยาบาลช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนจะมาเกิดเหตุครั้งนี้ ซึ่งถือว่าหมดเวรหมดกรรมกันแล้วจริง ๆ 

 

น.ส.ทาริดา บอกอีกว่า อยู่ด้วยกันมาประมาณ 5 ปี มีลูกชายด้วยกันอายุ 3 ขวบ มีปัญหาทะเลาะกันมาตลอด จนต้องแยกห้องกันอยู่ แต่ยังอยู่ในคอนโดเดียวกัน ซึ่งเขาจะเข้ามาหา เยี่ยมลูกตลอด ซึ่งตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่นานๆไปผู้ตายจะขอพักอยู่ด้วยกัน ตนได้บอกไปว่าให้ไปที่หาที่อยู่ที่อื่น แต่เขาก็ไม่ยอมไป

 

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ