ข่าว

ข้อความจาก อนุทิน ถึงผู้ว่าสมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อความจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล ถึงนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าสมุทรสาคร ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาการล่าสุดจากการเปิดเผยของคณบดีศิริราชฯ ระบุว่า โควิดทำลายเนื้อปอด ทำให้ต้องเจาะคอและจะประเมินอีก 72 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจการให้ยาต่อไปนั้น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์ข้อความถึงนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาการล่าสุดจากการเปิดเผยของคณบดีศิริราชฯ ระบุว่า โควิดทำลายเนื้อปอด ทำให้ต้องเจาะคอและจะประเมินอีก 72 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจการให้ยาต่อไปนั้น

 

 

อ่านข่าว : ศิริราชเผยอาการผู้ว่าฯสมุทรสาคร โควิดทำลายเนื้อปอด ล่าสุดต้องเจาะคอ ประเมินอีก 72 ชม. เพื่อตัดสินใจการให้ยา

 

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ส่งข้อความถึงนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าสมุทรสาคร ที่แม้ว่าอาการล่าสุดในตอนนี้จะตรวจไม่เจอเชื้อโควิด 2 รอบแล้ว แต่ยังมีอาการปอดอักเสบ บางส่วนที่เยื่อพังผืดเกิดขึ้นในเนื้อปอดซึ่งเป็นผลมาจากการทำลายเนื้อปอด และยังต้องใช้ยาจำนวนมาก 

 

ทั้งนี้ จะมีการดูดน้ำออกจากหลอดลมผู้ว่าสมุทรสาครเพื่อไปตรวจโควิดอีกครั้ง และดูเซลล์ในหลอดลมเพื่อประเมินการให้ยาและประเมินอีก 72 ชั่วโมงในการจะตัดสินใจเรื่องการให้ยาต่อไป

 

นายอนุทิน โพสต์ภาพและระบุข้อความว่า "พี่ปู พี่ต้องสู้ให้ชนะ ผมเป็นกำลังใจให้พี่ทุกๆวัน เราจะสู้ไปด้วยกันครับ #กำลังใจให้ผู้ว่าฯปู" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาอวยพรให้อาการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าสมุทรสาคร ดีขึ้นในเร็ววันและหายจากอาการป่วยเพื่อมาปฏิบัติหน้าที่กับชาว จ.สมุทรสาคร ต่อไป 

 

อ่านข่าว : อนุทิน ยันผู้ว่าฯสมุทรสาครเสียชีวิต ไม่เป็นความจริง วอนอย่าปล่อยข่าวลือ

 

ข้อความจาก อนุทิน ถึงผู้ว่าสมุทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ