ข่าว

"จุรินทร์" ลั่น เป็นนักการเมือง ไม่กลัวถูกซักฟอก โวถ้าไม่โกง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์ "ลั่น เป็นนักการเมือง ไม่กลัวถูกซักฟอก โวถ้าไม่โกง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร อุบชื่อผู้ว่าฯ กทม. บอกถึงเวลาประกาศเอง หวัง ปชป. ฟื้นคืนชีพใน กทม.

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเป็น 1 ใน 10 รัฐมนตรีที่ถูกฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ไม่มีปัญหา เพราะตนเป็นนักการเมือง ไม่กลัวที่จะถูกตรวจสอบ และยินดีที่จะชี้แจงทุกคำถาม ขอเพียงโอกาสและเวลาในการชี้แจงทุกเรื่อง ดีด้วยซ้ำที่ตนจะได้ชี้แจงในประเด็นต่างๆ ควบคู่กับการเสนอผลงานด้วย 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ มั่นใจ ถ้าไม่โกง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"จุรินทร์"ย้ำ ปชป.เน้นอภิปรายสร้างสรรค์ เลี่ยงปมนำไปสู่การกระทบกระทั่ง

 

เมื่อถามว่า ในญัตติของฝ่ายค้านระบุว่า ลอยตัวอยู่เหนือปัญหา นายจุรินทร์ กล่าวว่า ข้อนี้ ตรงข้ามกับความเป็นจริง แต่ไม่เป็นไร เมื่อถึงเวลาก็จะชี้แจงเอง

นอกจากนี้นายจุรินทร์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และ สก. ว่า พรรคได้เตรียมพร้อมมาตามลำดับ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เชิญอดีต สส.กทม. และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาหารือร่วมกัน ถึงนโยบาย เพื่อร่วมกันออกแบบการบริหารงาน กทม. 
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม พรรคก็จะประกาศชื่อผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเอง ส่วนคนในพรรค แสดงความจำนงค์ที่จะลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม. นั้น เห็นว่า เป็นเรื่องดี เพราะคนในพรรคมีศักยภาพการทำงาน พร้อมเปิดเผยว่า มีทั้งคนและคนภายนอกที่สนใจลงสมัครในนามพรรค 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงการหาเสียงในพื้นที่ กทม. เพราะไม่มี สส.ของพรรค จะทำให้ลำบากหรือไม่ว่า พรรคประชาธิปัตย์ ก็เคยมี สส. กทม. 1 คน แต่ต่อมาก็มีเพิ่มขึ้นตามลำดับ ดังนั้น ไม่ใช่ไม่มี แล้วจะแปลว่าจะไม่มีเหมือนเดิม โดยเชื่อว่า ประชาธิปัตย์ในพื้นที่ กทม. ฟื้นในอนาคต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ