ข่าว

"ไทด์" กล้าสาบานว่า "บิณฑ์" ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเงินน้ำท่วม 422 ล้าน ทั้งชีวิตมีแต่ความคิดช่วยเหลือคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทด์" กล้าสาบานว่า "บิณฑ์" ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเงินน้ำท่วม 422 ล้าน ทั้งชีวิตมีแต่ความคิดช่วยเหลือคน

ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จากเหตุอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสานหลายจังหวัด ส่งผลกระทบต่อประชาชนอย่างหนัก ทางด้านมูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นำคาราวานร่วมกตัญญู ลุยฝ่ากระแสน้ำท่วมออกช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ซึ่งตอนนั้นบิณฑ์ยังทำงานให้แก่มูลนิธิร่วมกตัญญูอยู่ ซึ่งพบว่ามีประชาชนร่วมบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมเป็นเงินถึง 422 ล้านบาท  จนเกิดกระแสข่าวลือมากมายว่า บิณฑ์-ไทด์ นั้น นำเงินบริจาคไปใช้ในเรื่องส่วนตัว จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง กางตัวเลขบัญชีให้เห็น ว่านำเงินไปช่วยเหลือในส่วนไหนบ้าง 

ล่าสุด  ไทด์ เอกพันธ์ น้องชายฝาแฝดของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องเงินบริจาคน้ำท่วมในปี 2562 ยืนยันเรารู้จักพี่ชายของเราดี กล้าสาบานไม่เคยยุ่งกับเงินของ บิณฑ์ อีกทั้งพี่ชายไม่เคยเอาเงินบริจาคมาใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวแม้แต่บาทเดียวโดยจิตใจของ บิณฑ์ มีแต่ความคิดช่วยเหลือคน ถ้าไม่ได้ช่วยเหลือคนจะนอนไม่หลับ ซึ่งส่วนตัวกล้าสาบานไม่เคยยุ่งกับเงินของ บิณฑ์ อีกทั้งพี่ชายไม่เคยเอาเงินบริจาคมาใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวแม้แต่บาทเดียว โดยจิตใจของ บิณฑ์ มีแต่ความคิดช่วยเหลือคน ถ้าไม่ได้ช่วยเหลือคนจะนอนไม่หลับ

สำหรับกรณีเสี่ยโป้ เขามาสนิทสนมกับ บิณฑ์ ตั้งแต่เขาบริจาคเงิน 1 ล้านที่จังหวัดอุบลราชธานี ตอนนั้นบิณฑ์ก็ไม่ทราบ และวันหนึ่งเขาไปดักเจอบิณฑ์ ว่าเงิน 1 ล้านบาทเป็นของเขาเอง และพอมาช่วงโควิด จะเอาเงินมาให้ 10 ล้าน แต่พี่บิณฑ์ บอกไม่ต้องเอามาให้พี่ พี่ไม่ได้เดือดร้อนซึ่งเสี่ยโป้จะเอาให้บิณฑ์ไปช่วยเคสต่างๆ โดยบิณฑ์บอกว่าถ้าอยากทำบุญจริงๆไว้เดี๋ยวพี่จะโทรบอก ถ้ามีเรื่องการทำบุญ จนกระทั่งศิริราช จะบริจาคขายเสื้อและรายได้สมทบซื้อเครื่องมือศิริราช จนไปนึกถึงเสี่ยโป้ และเสี่ยโป้ ยืนยันเอา 1 แสนตัว ตัวละ 100 บาท 10 ล้าน และก็นัดคนที่เขาทำเสื้อมาคุยกัน แต่พอตกลงกันแล้วจะโอนเงินมาให้เป็นครั้ง ครั้งละ 2 ล้าน 5 ครั้ง ก็เงียบหายไป ไม่โอนเงินมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้า

\"ไทด์\" กล้าสาบานว่า \"บิณฑ์\" ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเงินน้ำท่วม 422 ล้าน ทั้งชีวิตมีแต่ความคิดช่วยเหลือคน

\"ไทด์\" กล้าสาบานว่า \"บิณฑ์\" ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเงินน้ำท่วม 422 ล้าน ทั้งชีวิตมีแต่ความคิดช่วยเหลือคน

CR.รายการแฉ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ