ข่าว

"ทนายษิทรา"บินด่วน-พบ"ลุงพล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายษิทรา" ขึ้นเครื่องบินแล้ว มุ่งหน้าหา "ลุงพล" บ้านกกกอก ย้ำไม่สนคำขู่ สสจ.จังหวัด และจะไม่กักตัว 14 วัน เพราะมีผลตรวจจากแพทย์ยืนยัน

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2564 ที่สำนักงานกฏหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ1 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา ถึงการเดินทางไปบ้านกกอก ว่ายังจะเดินทางไปตามกำหนดการเดิมหรือไม่

 

\"ทนายษิทรา\"บินด่วน-พบ\"ลุงพล\"

 

ทนายษิทรา” กล่าวเพียงว่า ได้มีการเตรียมการทั้งหมดเอาไว้แล้ว โดยจะรีบเดินทางไปขี้นเครี่องที่สนามบินดอนเมือง เวลา 13.10 น. พร้อมกับทีมงานทนายประชาชน ทีมงานของผมโดยตรง ซึ่งประกอบด้วย ทนายเฟรม วิรุฬห์ชล วารวงค์มีจืด พงษ์ธร ปลื้มจิต มีเบียร์ ธนธัสจันทร์ มิ่งพร้อม หมอนิติเวชจากโรงพยาบาลระนอง นายแพทย์ กฤติน มีวุฒิสน ร่วมกันในการหาข้อมูล หลักฐาน ต่างๆ เพื่อจะได้ใช้ในการตัดสินใจว่า จะรับทำคดีนี้ให้กับทางลุงพล หรือไม่

 

\"ทนายษิทรา\"บินด่วน-พบ\"ลุงพล\"

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเครื่องบิน น่าจะไปถึง จ.สกลนคร ในช่วงเวลา 14.20 น. ซี่งก็จะรีบเดินทางเข้าสู่บ้านกกกอก และจะใช้เวลาพูดคุยกับลุงพล ก่อน 1วัน จากนั้นในวันรุ่งขี้น ก็จะมีการดูพื้นที่เกิดเหตุจริง ให้เห็นกับตาว่าเป็นเช่นไรอีกสัก 1วัน โดยจะพักค้างคืนที่โฮมสเตย์แถวๆบ้านกกกอกกัน ใช้เวลาทั้งหมดอยู่ที่ บ้านกกกอก รวมแล้ว 2 คืน 3 วัน

 

จากนั้นก็จะเดินทางกลับสมุทรสาคร และคงไม่อยู่กักตัว 14 วัน ตามที่ สสจ.ขู่ไว้ว่าจะดำเนินคดีกับผมแน่นอน เพราะผมมีใบแพทย์ มายืนยันแล้วว่า ได้มีการตรวจโควิดมาแล้ว และมีการลงแอพเชคอิน ตามที่ได้พูดคุยกันไว้ก่อนแต่แรกแล้ว ทั้งหมดที่พูดมานี้เป็นแค่กำหนดการคร่าวๆ ที่ได้คุยกันกับทีมงานเอาไว้

 

  ประเด็นที่น่าสนใจ ที่มีการตั้งคำถามว่า ทนายษิทรา  จะถูกดำเนินคดีจากทางจังหวัดหรือไม่ หากไม่ยอมกักตัวเป็นเวลา 14วัน เพราะก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ทนายรัชพล ก็ได้เดินทางมาที่บ้านกกกอก และไม่ต้องมีการกักตัว ดังนั้น เรื่องนี้ถือเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่ ตามที่สั่งคมสงสัย เป็นประเด็นที่ทางจังหวัดจะต้องเป็นผู้ชี้แจง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ