ข่าว

จับได้ซะที "ลูแปงไต้หวัน" มือผลิต เคนมผง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับผู้ค้ายาเสพติดข้ามชาติ ฉายา ลูแปงไต้หวัน ขณะผลิตเคนมผง เตรียมส่งเอเย่นต์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ติดสืบสวนและทราบว่า มีเอเย่นชาวต่างชาติ ฉายา “ลูแปงไต้หวัน” ได้ทำการผลิตยาเสพติดเคนมผง” ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยได้นำยาเสพติดดังกล่าวขายให้กลุ่มนักเสพที่ชื่นชอบ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สามารถจับเอเย่นชาวต่างชาติ ฉายา “ลูแปงไต้หวัน” รายนี้ได้แล้ว เบื้องต้นพบว่า เอเย่นต่างชาติรายนี้ ยังเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับของประเทศไต้หวัน ในคดียาเสพติดหลายคดีอีกด้วย โดยใช้ชื่อปลอม และหนังสือเดินทางหลายสัญชาติ

 

จับได้ซะที \"ลูแปงไต้หวัน\" มือผลิต เคนมผง

อย่างไรก็ตาม ขณะเข้าจับกุม พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ฉายาลูแปงไต้หวัน ด้วยตัวเอง ที่คอนโดมิเนียม​แห่งหนึ่ง ย่านอโศก กรุงเทพฯ

 

จับได้ซะที \"ลูแปงไต้หวัน\" มือผลิต เคนมผง

จากการตรวจค้นห้องพัก พบเคนมผงจำนวนมาก รวมถึง เคตามีน , เฮโรอีน , ไอซ์ , ยาอี และยานอนหลับจำนวนมาก พร้อมเครื่องมือ อุปกรณ์ผสมสารเสพติดเป็นเคนมผง และอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เครื่องกระสุนปืน จำนวน 8 นัด อยู่ภายในห้อง ซึ่งขณะเข้าจับกุม ตำรวจพบผู้ต้องหากำลังผสมยาเคนมผง เตรียมจำหน่ายให้กับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

จับได้ซะที \"ลูแปงไต้หวัน\" มือผลิต เคนมผง

เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนพร้อมเร่งขยายผลว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีผู้เสียชีวิตจากการเสพ “เคนมผง” ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ก่อนหน้านี้หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ