ข่าว

พนง.ทำความสะอาดตื้นตันน้ำตาไหล ได้ห้องหรูอยู่ฟรี 2 ปี คนในอพาร์ทเมนต์ตอบแทนที่ดูแลกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานทำความสะอาดถูกเลิกจ้างชั่วคราว เซอร์ไพรส์และดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อผู้คนในอพาร์ตเมนต์ทำสัญญาเช่าห้องอยู่ฟรี 2 ปี 



กลายเป็นคลิปที่เรียกความรู้สึกอบอุ่นใจจากผู้ชม ในยุคที่ผู้คนมากมายต้องปากกัดตีนถีบเพราะผลกระทบจากโรคโควิด-19  “โรซา” พนักงานทำความสะอาดคนหนึ่งในนิวยอร์กในคลิปนี้ก็เช่นกัน เธอถูกเลิกจ้างชั่วคราว แต่ยังคงไปทำงานที่อพาร์ตเมนต์หรูด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทุกวัน 

คลิปที่โพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ Reddit แสดงให้เห็นนาทีที่โรซา กำลังถูกพาขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุดของเพนต์เฮาส์ โดยเธอถูกทำให้เข้าใจว่าจะต้องไปทำความสะอาดก่อนผู้เช่าใหม่เข้าพัก  ขณะผู้ชมได้รับทราบเรื่องราวผ่านกระดาษข้อความจากคนในลิฟต์เดียวกันว่า โรซาประสบปัญหาการเงินอย่างมาก หลังไม่มีงานทำเพราะโควิด ครอบครัวของเธอต้องไปขออาศัยอยู่กับพี่สาว เธอเป็นพนักงานทำความสะอาดอาคารที่พักหรูแห่งนี้มานาน 20 ปีแล้ว  ทุกคนรักเธอ ถือว่าเธอคือคนในครอบครัว จึงตัดสินใจตอบแทนผู้หญิงคนนี้ที่บริการทุกคนอย่างดีมาตลอด โดยขณะอยู่ในลิฟต์เธอไม่รู้เลยว่ากำลังจะได้บ้านใหม่
 

 

พนักงานบริษัทอสังหาริมทรัพย์พาโรซาเดินสำรวจห้องเนื้อที่ 230 ตร.ม. ขนาด  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่เธอคิดว่าจะต้องลงมือทำความสะอาด  ขณะเห็นห้องครัว โรซากล่าวว่า "ฉันหวังว่าพวกเขาจะชอบทำครัวนะ ครัวที่นี่เยี่ยมมาก"  เมื่อถูกพาออกไปทัวร์ที่ระเบียงซึ่งมีขนาดกว้างขวางทีเดียว เธอออกความเห็นว่า "เจ้าของน่าจะตั้งกล้องดูดาวไว้มองท้องฟ้าเวลากลางคืน"

 

 

 

 

นาทีเฉลยมาถึงเมื่อเจ้าหน้าที่บริษัทอสังหาริมทัพย์ เริ่มพูดกับเธอว่า “ผมรู้มาว่า คนในตึกนี้เป็นแฟนตัวยงของคุณกันทั้งนั้น พวกเขารักคุณมาก “คุณเป็นเหมือนกับเซเลบที่นี่ มีแต่คนรัก ผมรู้ว่าเป็นปีที่แย่มากทั้งคุณและครอบครัว ปัญหาการเงินก็หนักมาก ผมคิดว่าคุณมีความสำคัญกับคนในตึกนี้และพวกเขาก็อยากจะตอบแทน"  ก่อนโรซาจะเซอร์ไพรส์จนต้องยกมือปิดปาก เมื่อได้รับแจ้งว่า คนในอพาร์ตเมนต์นี้ลงขันเช่ายูนิตนี้สองปี  สิ่งที่โรซาต้องทำคือแค่เซ็นสัญญาแล้วรับกุญแจไป ห้องนี้ก็จะเป็นของเธอช่วง 2 ปีจากนี้ไป โดยทั้งหมดนี้เพื่อให้โรซ่าย้ายออกจากบ้านน้องสาวและมีเวลาได้ตั้งตัวอีกครั้งหนึ่ง

 

พนง.ทำความสะอาดตื้นตันน้ำตาไหล  ได้ห้องหรูอยู่ฟรี 2 ปี คนในอพาร์ทเมนต์ตอบแทนที่ดูแลกัน

 

จากคลิป โรซ่าแสดงท่าทางบ่งว่าไม่อยากจะเชื่อก่อนน้ำตาแตก  พึมพำว่า ไม่จริงใช่ไหม ก่อนได้รับกุญแจและสัญญาเช่าบ้านยืนยันว่าไม่ใช่ความฝัน 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ