ข่าว

เช็คด่วน Time line "สารวัตร"โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด Time line "สารวัตร" โควิด-19 เริ่มตั้งแต่ เพื่อนกลับจากปาร์ตี้วันเกิด ดีเจ.มะตูม และเดินทางมาหา เดินตลาด อตก. กินหมูกระทะกับเพื่อน กินส้มตำน้องรีจ๊อยส์ รัชโยธิน และซื้อของร้านสะดวกซื้อ 7-11

จากกรณี เจ้าหน้าที่นายตำรวจระดับสารวัตร สังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากร  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ติดเชื้อโควิด-​19 จนทำให้ต้องมีการปิดตึก เพื่อทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อ และงดให้บริการตรวจสอบประวัติบุคคล ระหว่างวันที่ 25 -​27 ม.ค.64

 

 

เช็คด่วน Time line  "สารวัตร"โควิด-19

 

จากการสอบสวนโรคพบ “ไทม์ไลน์” ของสารวัตรติดเชื้อโควิด-19 รายนี้ ในช่วงเดือนมกราคม  โดยได้มาปฎิบัติงานที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร สลับกับทำงานที่บ้าน WFH ตามนโยบายของรัฐบาล โดยวันที่มาทำงานได้รับประทานอาหารที่โรงอาหารของโรงพยาบาลตำรวจ (ส่วนที่ติดกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ) และโภชนาคารบ้างสลับกันไป ทั้งมื้อ เช้า กลางวัน และเย็นในบางวัน

 

เช็คด่วน Time line  "สารวัตร"โควิด-19

รวมทั้งดินทางมาทำงานด้วยวิธีการเดินจากคอนโดฯ มายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แบบไป-กลับ เนื่องจากคอนโดอยู่ใกล้เพียง 1 สถานีเท่านั้น และในช่วงวันหยุดก็พักผ่อนในคอนโด ไม่ได้ไปไหน โดยบางช่วงเวลาได้ลงมาร้านสะดวกซื้อ 7-11 หรือสั่งแกร็บไบค์ ให้มาส่งอาหาร

 

เช็คด่วน Time line  "สารวัตร"โควิด-19

วันที่ 15 ม.ค.หยุดพักผ่อนที่คอนโดฯ ช่วงเที่ยงคืนมีอาการอาหารเป็นพิษ

 

วันที่ 16 ม.ค. เพื่อนซึ่งไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม มาหา

 

วันที่ 17 ม.ค. เวลา 17.00 น.ไปตลาดนัดสวนจตุจักร ด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยจอดรถที่ตลาด อตก. แล้วเดินข้ามฟาก นัดพบเพื่อนหนึ่งคน เดินวนตลาด 1 รอบ จากนั้นกลับขึ้นรถแล้วเดินทางไปยังร้าน หมูกระทะ factory เพื่อรับประทานอาหารกับเพื่อนคนเดิมเวลา ประมาณ 18.30-20.00 จึงเดินทางกลับที่พัก คอนโดฯ

 

 

 

 

 

 

วันที่ 18 ม.ค. เวลา 08.00น.เดินทางมาทำงานโดยเข้าเวร รปภ. ศปก.และขึ้นทำงานที่ตึก ทว.ชั้น 8 เวลา 11.00 น. ได้ลงมาที่ชั้น 7 และตัดผมกับเพื่อร่วมงาน เวลา 17.00น.เดินทางไปเรียนดนตรีที่บ้านพักครูสอนดนตรีแถวนวลจันทร์ เวลา 18.00น.เดินทางกลับด้วยรถยนต์ส่วนตัว เวลา 19.30น.ไปรับประทานอาหารร้าน ส้มตำน้องรีจ๊อยส์ รัชโยธิน กับเพื่อน 1 คน เวลา 21.00น.กลับที่พัก

 

เช็คด่วน Time line  "สารวัตร"โควิด-19

วันที่ 19 ม.ค.มาทำงานตามปกติ และไปที่โรงพยาบาลตำรวจรับยาแทนเพื่อน และนำยานั้นส่งให้เพื่อนที่สะพานควาย

 

วันที่ 20 ม.ค.ไปโรงพยาบาลตำรวจตามนัดของตัวเองเพื่อพบแพทย์ แล้วก็ทำงานที่กองทะเบียนประวัติตามปกติ เวลาประมาณ 19.00-19.30น. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปรับประทานอาหารที่ร้านส้มตำเยื้องสถานี BTS ร้านข้างทางไม่มีชื่อร้าน จากนั้นเดินทางกลับคอนโด

 

เช็คด่วน Time line  "สารวัตร"โควิด-19

วันที่ 21 ม.ค. หยุดพักผ่อนที่คอนโด ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูม พบมีผู้ติดโควิด-19 และส่วนตัวได้พบเพื่อน ที่ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม ที่ได้เดินทางมาหา

 

วันที่ 22 ม.ค. เวลา 09.00น.มาทำงานตามปกติ และเข้าตรวจหาเชื้อโควิด ที่ รพ.ตำรวจ จากนั้นเวลา 11.00น.เข้าประชุมห้อง 302 ช่วงเย็นเดินทางกลับที่พักกำลังตั้งใจจะไปกักตัวที่จังหวัดนนทบุรี ตามคำแนะนำ หลังตรวจโควิด-19 แต่เวลา 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ให้กลับมารายงานตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็พักดูอาการกักกันโรคที่โรงพยาบาลเป็นต้นมาจนถึงเวลาปัจจุบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ