ข่าว

"ประมวล" เอือมนักการเมืองเล่นแต่การเมือง บิดเบือนวัคซีน แทนที่จะช่วยกันให้พ้นวิกฤติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" เอือมนักการเมืองเล่นแต่การเมือง บิดเบือนวัคซีน แทนที่จะช่วยกันให้พ้นวิกฤติ ฝากรบ. ชาวบ้านเขาขอเงินสด แทนเงินแห้งโอนเข้าแอพพ์ จะแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตส.ส. ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงการจัดหาวัคซีนโควิดของรัฐบาลว่า อยากให้นักการเมืองหยุดเล่นการเมือง หันมาร่วมมือกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้เสียก่อน ตนเป็นนักการเมืองก็จริง แต่ทำงานการเมืองสร้างสรรค์ ยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก ไม่ใช่นักการเมืองบางคนที่ชอบบิดเบือนและตีกินทางการเมือง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประมวล" สงสารขุนคลัง "อาคม" ไล์ฟสด ถูกทัวร์ลง ชาวบ้านร้องขอเงินสด

ผมเข้าใจดีในการแก้ปัญหาของรัฐบาล วัคซีนใครก็อยากได้เร็วอยากได้ถูก แต่ขบวนการและขั้นตอนนั้นมันก็แตกต่างกันไปตามเวลาเป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่ารัฐบาลเขาเลือกทางที่ดีที่สุดเพื่อประชาชน

ส่วนประเด็นที่ชาวบ้านต้องการเงินสดในโครงการเราชนะนั้น นายประมวล กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมามากว่า เงินสดคือการแก้ปัญหาได้ตรงจุดและทันสถานการณ์ที่สุด ดังนั้นจึงขอเสนอไปยังรัฐบาลว่า ควรต้องแจกเงินสด ส่วนการที่รัฐมนตรีเป็นห่วงเรื่องการใช้เงินนั้น ไม่ต้องห่วง เพราะวิกฤติแบบนี้รับรองประชาชนเขาจับจ่ายอย่างระมัดระวังอยู่แล้ว

“อย่าบอกว่าสมาร์ตโฟนราคาถูก เลยครับ แค่จะซื้อข้าวสารกรอกหม้อยังไม่มี การบอกว่าให้ประชาชนไปซื้อสมารตโฟนเพื่อมารองรับโครงการของรัฐบาลเป็นการพูดที่ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีวุฒิภาวะ” นายประมวลกล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ