ข่าว

คุม'พ่อลูกอ่อน'ทำแผนชิงทรัพย์ เจ้าตัวเสียงอ่อย ขอโทษอ้างมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ลาดพร้าว คุมตัวหนุ่ม 19 ปี ทำแผนฯใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ กล่าวขอโทษที่อ้างนำเงินไปเลี้ยงลูก ด้านผกก.เผย หลังร่วมวงสุรากับนายจ้างรับเหมา ขอยืม จยย.ซื้อของเพิ่ม แต่กลับไปก่อเหตุ

วันที่ 23 มกราคม 2564 พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ควบคุมตัวนายวิทยา แก้วอ่อน หรือ แดง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 'บิ๊กซีมินิ' ภายในซอยโพธิ์แก้ว ย่านนวมินทร์ เหตุเกิดเช้าวันที่ 21 มกราคม 2564 

กระทั่งถูกตำรวจ นำหมายจับศาลอาญาเข้าจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าร้านสเต็กแห่งหนึ่ง ปากซอย ฝ.22 ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนนำตัวไปตรวจค้นห้องพักเพื่อตรวจยึดของกลางที่ใช้วันเกิดเหตุ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า aerox ทะเบียน 9 กษ 304 กทม. พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม และเสื้อผ้าที่สวมใส่วันเกิดเหตุ 

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ มีการชี้ 3 จุดเกิดเหตุ ได้แก่ 1.บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซ.โพธิ์แก้ว  2.หน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งเป็นจุดที่จะใช้อาวุธมีดทำร้ายพนักงาน และ3.บริเวณด้านหลังเคาน์เตอร์ เพื่อนำเงินออกมา

คุม'พ่อลูกอ่อน'ทำแผนชิงทรัพย์ เจ้าตัวเสียงอ่อย ขอโทษอ้างมีลูก

ขณะทำแผน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามประเด็นที่อ้างว่าต้องการนำเงินไปเลี้ยงลูก แต่ผู้ต้องหาส่ายหน้าปฏิเสธ ว่าตนเองไม่ได้มีลูก พร้อมกับพูดคำว่าขอโทษ จากนั้นพนักงานสอบสวนคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังผัดแรก

ด้านพ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา มาทำงานรับเหมาก่อสร้าง กับนายจ้างที่ ซ.ลาดพร้าว 101 แยก 17 ในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ดื่มเหล้าขาว ร่วมกับนายจ้างไป 2 ขวด ก่อนจะบอกกับนายจ้างว่าขอรถจักรยานยนต์ไปร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เดินไปเอามีดปลายแหลมภายในห้องครัวของนายจ้างและรถจักรยานยนต์ ออกมาก่อเหตุ

ก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ นำเงินไปให้แฟนสาว ที่เคหะบางพลี ย่านสมุทรปราการ แต่ขณะนั้นเป็นช่วงกลางคืน แฟนสาวจึงไม่ออกมาเจอ ผู้ต้องหาจึงนำเงินไปซื้อของระหว่างทาง ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ