ข่าว

"ก้าวไกล" จองกฐิน 4 รมต. อภิปรายไม่ไว้วางใจ รบ. "ประยุทธ์ -ประวิตร- อนุทิน-นิพนธ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้าวไกล" จองกฐิน 4 รัฐมนตรี " ประยุทธ์ -ประวิตร- อนุทิน-นิพนธ์" ศึกซักฟอก รบ. มั่นใจ หลักฐานเด็ด ทำให้ประชาชนตาสว่าง เผย"ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" อาจโดนด้วย

หัวหน้าพรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เปิดเผยรายชื่อรัฐมนตรีที่พรรคจะอภิปรายไม่ไว้วางใจ ประกอบด้วยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นอกจากนี้อาจจะมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ร่วมด้วย

 

โดยนายพิธา กล่าวมั่นใจว่ามีหลักฐาน และการอภิปรายครั้งนี้จะครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการเมือง สังคมเศรษฐกิจ รวมถึงปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นและความล้มเหลวในการบริหารราชการของรัฐบาล โดยล็อคเป้าไปที่พลเอกประยุทธ์และพลเอกประวิตรเป็นหลัก ซึ่งข้อมูลที่นำมาอภิปราย จะล้มรัฐบาลได้หรือไม่ไม่ใช่ประเด็น แต่เป็นการทำให้ประชาชนตาสว่าง และเขย่าความชอบธรรมของรัฐบาลได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัคซีน ,บ่อนการพนัน ,แรงงานข้ามชาติ และเรื่องกฎหมาย

" ยืนยันพรรคจะทำหน้าที่ในการอภิปรายอย่างเต็มที่โดยไม่ได้ยึดกับคณิตศาสตร์ทางการเมือง และตนในฐานะหัวหน้าพรรคจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเช่นปีที่แล้ว ที่ต้องมีการอภิปรายนอกสภา ของ ส.ส.พรรคก้าวไกล ซึ่งผู้นำฝ่ายค้านก็รับปากยืนยัน จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้นอีก และพรรคฝ่ายค้านจะไม่มีการโทษกันเอง จะช่วยกันทำหน้าที่อย่างเต็มที่"

โปรลาซาด้า

"ก้าวไกล" จองกฐิน  4 รมต.  อภิปรายไม่ไว้วางใจ รบ.  "ประยุทธ์ -ประวิตร- อนุทิน-นิพนธ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ