ข่าว

กระบะไทรทัน ถอยชนผนัง 'หัวปลาหม้อไฟ' ก่อนขับเผ่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ 'หัวปลาหม้อไฟ' เจอเรื่องตะลึงแต่เช้า พบมิตซูฯไทรทัน เดินเครื่องใส่เกียร์อาร์เข้ามาภายในร้าน แล้วจอดนิ่ง 4 นาที ไม่เชนเกียร์เหยียบคันเร่งซ้ำ ส่งกำลังให้กระบะพุ่งทะลุผนังร้าน ก่อนหลบหนีไป ทิ้งความเสียหายไว้ดูต่างหน้า

วันที่ 22 มกราคม 2564 ร.ต.ท.วรวุฒิ ส้มแป้นหวาน รองสว.(สอบสวน)สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนกำแพงร้านแม่กลองหัวปลาหม้อไฟ เลขที่198 ถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ทำให้ร้านได้รับความเสียหาย จึงไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจและฝ่ายสืบสวนสน.บางเสาธง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ พื้นที่ประมาณ 6 ไร่ มี 3 โซน เป็นร้านอาหาร 2 โซนและร้านกาแฟ 1 โซน จุดเกิดเหตุอยู่อาคารด้านหน้าที่มีชุดโต๊ะทานอาหารอยู่กว่า 30 ชุด บริเวณผนังปูนและบานกระจกขนาด3x4 เมตร ถูกรถไม่ทราบชนิดชนจนกำแพงปูนพังและวงกบบานกระจกได้รับความเสียหายพังลงมาทั้งบาน มีเศษปูนแตกกระจาย

ด้านนางวันดี พัฒนโชติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ญาติจะเป็นคนเปิดประตูร้านที่อยู่ริมถนนแล้ว จะเข้ามาทำขนมหวาน ซึ่งอาจลืมปิดประตู  จนช่วงเวลา 06.54 น. มีรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ ที่ด้านหลังมีลังโฟมสีขาว ได้ขับเข้ามาจอดตรงจุดที่เกิดเหตุโดยถอยหลังเข้ามา จนทำให้กันชนท้ายเกือบจะชนกำแพง โดยจอดอยู่นานประมาณ 4 นาที และไฟเบรกแดงตลอด จากนั้นก็ได้ถอยหลังชนผนังร้านเข้าอย่างจัง จนพังเสียหาย แล้วรีบขับรถหนีออกไปทางประตูฝั่งขาเข้า

กระบะไทรทัน ถอยชนผนัง 'หัวปลาหม้อไฟ' ก่อนขับเผ่นหนี

 

กระบะไทรทัน ถอยชนผนัง 'หัวปลาหม้อไฟ' ก่อนขับเผ่นหนี

นางวันดี กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าที่ร้านตนไม่เคยมีปัญหากับลูกค้าแต่อย่างใด  อาจจะมีลูกค้ามาต่อว่าบ้างเรื่องอาหารล่าช้า แต่ก็เป็นเรื่องปกติของทุกวัน เพราะมีลูกค้าเต็มร้านทุกวันและรถคันดังกล่าวก็ไม่ใช่รถที่เคยมาส่งของที่ร้าน แล้วก็ไม่น่าจะเป็นลูกค้าของร้าน เพราะร้านตนเปิดเวลา 11.00 น. ทั้งนี้อยากให้ผู้ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบกับสิ่งที่กระทำลงไปด้วบ

ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว จนทราบข้อมูลผู้ครอบครองรถ ซึ่งเป็นวิศวะกรอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง และจากการเอารูปไปให้พนักงานเสิร์ฟและผู้บริหารของร้านดูทุกคนยืนยันว่าไม่เคยเห็นหน้าแต่อย่างใด
       
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนที่ขับรถคนดังกล่าวมาจอดที่ลานจอดรถหน้าร้านโดยเข้าเกียร์ถอยหลังทิ้งไว้แล้วเหยียบเบรกเอาไว้ จังหวะจะเดินหน้าลืมว่าตัวเองเข้าเกียร์ถอยหลังไว้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตำรวจจะได้ตามตัวเจ้าของรถที่แท้จริงมาดำเนินคดีต่อไป
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ