ข่าว

ค้านประกันตัว-แจ้งข้อหาเพิ่ม โมเดลลิ่งอนาจารเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้านประกันตัว-แจ้งข้อหาเพิ่ม โมเดลลิ่งอนาจารเด็ก ผู้ปกครองแห่ขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่

ความคืบหน้าคดีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 54 ปี โมเดลลิ่งที่ทำอนาจารเด็กสาวที่เข้าไปเทสหน้ากล้อง ลองชุดและยังถ่ายภาพนิ่ง คลิปเอาไว้ด้วย โดยถูกตำรวจตำรวจจับกุมได้คาบริษัทดราม่า เอ็นเตอร์เม้นท์ ย่านถนนโชติวิระยะกุล 1 พื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเรื่องนี้ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแฉเองและระบุว่า มีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย

 

 

 

 

ล่าสุด (21 มกราคม 2564) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัวโมเดลลิ่ง คือ นายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรกในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้และทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว โดยได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อคือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก นอกเหนือจาก 2 ข้อหาแรกคือ “พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง

 

ในส่วนของการสอบสวนมีรายงานว่า นายพงษ์ศักดิ์ ยังคงไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เท่าที่ควรโดยอ้างว่าปวดหัวบ้าง คลื่นไส้อาเจียนบ้าง และได้สอบสวนเสร็จไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ และนอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเจ้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับโมเดลลิ่งคนนี้อีกนับ 10 รายที่มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่

 

เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแต่ก็ค่อนข้างยากเพราะรูปส่วนใหญ่ที่นายพงษ์ศักดิ์ถ่ายไว้เป็นภาพอวัยวะเพศยากที่จะระบุตัวบุคคลได้ และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้บรรดาผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับ นายพงษ์ศักดิ์ ได้ทยอยเดินทางมาขอดูรูปถ่ายว่ามีรูปของลูกตัวเองหรือไม่

 

 

หนึ่งในผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ เคยส่งลูกไปเรียนเต้นเมื่อช่วง 3-4 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบและมีคนแนะนำมาเพราะลูกชอบเต้น ซึ่งดูจากพฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์ซึ่งออกไปทางเกย์ก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตอนนั้นนายพงษ์ศักดิ์ได้อุ้มลูกตนบนตักเหมือนกับเอ็นดูและถึงเนื้อถึงตัวเด็กทุกคน และเคยเห็นบางครั้งที่โมเดลลิ่งคนนี้พาเด็กผู้หญิงนั่งมอเตอร์ไซค์ข้างหน้าทั้งที่เบาะหลังว่าง และยังมีเด็กที่กินนอนอยู่กับเขาด้วย ผู้ปกครองรายนี้บอกว่า ลูกเคยบอกว่าลูกสาวเคยง่วงนอนแล้วหลับและมีคนอุ้มไปนอนเมื่อตื่นขึ้นมาก็มีเด็กผู้ชายนอนอยู่ข้างๆ ด้วย

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริษัทดราม่า เอ็นเตอร์เม้นท์ ซึ่งตั้งอยู่บ้านเลขที่ 89 ถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่าถูกปิดเงียบเนื่องที่นี่เป็นทั้งที่ทำงานของนายพงษ์ศักดิ์ และที่อาศัยและอยู่คนเดียว แต่ที่ป้ายหน้าบริษัทระบุว่าเปิดสอนการกล้าแสดงออก ร้องเล่นเต้นแสดง บุคลิคภาพ เดินแบบ รับสมัครน้องๆ ที่มีอายุ 3 ปีขึ้นไป และยังมีป้ายการจัดกิจกรรรมที่เคยจัดการประกวดต่างๆ โชว์ไว้หน้าบริษัทเพื่อเข้าสู่วงการหนัง ละครและโฆษณา มีทั้งเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 0-2 ปี จนถึง 3-12 ปีอีกด้วย

 

ค้านประกันตัว-แจ้งข้อหาเพิ่ม โมเดลลิ่งอนาจารเด็ก

 

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสงขลา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ