ข่าว

"ธนกร"ซัด"ธนาธร" รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องตัวเอง อัดสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงทุกพระองค์บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ซัด"ธนาธร" รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องตัวเอง อัดสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงทุกพระองค์บ้าง ย้อน"พิธา"รัฐบาลไม่ได้หัวร้อน พร้อมตอบทุกคำถาม แต่ต้องไม่ใช่การกล่าวหาหรือบิดเบือนข้อมูล

20 ม.ค.64   นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นับวันนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ยิ่งกู่ไม่กลับ วันๆ คิดแต่สิ่งที่จะสร้างปัญหาให้กับประเทศชาติ ที่ผ่านมานายธนาธรพยายามอวดรู้อวดเก่งไปทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องตัวเอง พยายามโชว์วิสัยทัศน์ จะสร้างโน่นสร้างนี่ แต่สุดท้ายไม่ทำอะไรเลย เช่นเดียวกับเรื่องวัคซีน พยายามบิดเบือนข้อมูลสร้างความสับสนให้กับประชาชน ทั้งที่รัฐบาลทำทุกอย่างถูกต้องด้วยความรอบคอบ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ธนกร"ตอกกลับ "ธนาธร" มือไม่พายก็อย่าเอาเท้าราน้ำ แจงวัคซีนโควิดไม่ใช่เอาเร็วเข้าว่า แต่ต้องได้มาตรฐาน อย.

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คนไทยรับไม่ได้คือ นายธนาธรพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ในทำนองวัคซีนพระราชทานผูกขาด ทั้งที่พระองค์ท่านทำทุกอย่างเพื่อประชาชนตลอดมา และไม่ได้มีการผูกขาด บริษัทแอสตร้าเซนเนกาเลือกสยามไบโอไซเอนซ์เพราะคุณสมบัติดีที่สุด มีความพร้อม แต่บริษัทอื่นยังไม่พร้อม อนาคตถ้าบริษัทอื่นดีรัฐบาลก็ซื้ออีก ไม่ได้มีการผูดขาดแต่อย่างใด นายธนาธรกับครอบครัวควรสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงทุกพระองค์ หากไม่สำนึกเชื่อว่าวันหนึ่งจะไม่มีแผ่นดินอาศัย

นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากถามนายธนาธรว่า ที่ผ่านมาเคยทำความดีอะไรให้กับประเทศบ้าง นายธนาธรเอาเรื่องวัคซีนต้านโควิดซึ่งเป็นประเด็นความเป็นความตายของประชาชนมาเล่นเป็นประเด็นการเมืองได้ถือว่าเกินเยียวยาจริงๆ

อย่างไรก็ตาม วันนี้ประชาชนรู้เกี่ยวกับนายธนาธร 3 เรื่องหลักคือ 1.น้องชายใครติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อแลกสัญญาเช่าที่  2.เรือยอชต์ใครเลี่ยงภาษี และ 3.แม่ใครรุกป่า ถ้านายธนาธรทราบก็ช่วยตอบหน่อย

ส่วนกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าประชาชมมีสิทธิ์ตั้งคำถามเกี่ยวกับการจัดหาวัคซีน พร้อมทั้งแนะให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเลิกหัวร้อนนั้น ประชาชนตั้งคำถามหรือสอบถามได้ รัฐบาลก็พร้อมชี้แจง เพราะทุกอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ แต่ที่นายธนาธรทำไม่ได้ตั้งคำถาม แต่เป็นการกล่าวหา บิดเบือนข้อมูลใส่ร้ายรัฐบาล นายพิธาเลิกเป็นลูกไล่นายธนาธรได้แล้ว เป็นถึงหัวหน้าพรรคการเมือง เป็นถึงส.ส. แต่ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี วันนี้รัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศฟื้นตัวให้เร็ว หัดมีจิตสำนึกของความเป็นคนไทยที่รักชาติ รักบ้านเมืองบ้าง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ