ข่าว

ห่วงน้องหมาเดินกะเผลกพาไปเอ็กซเรย์หมดเป็นหมื่น ที่แท้แค่เลียนแบบเจ้าของเพราะสงสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุนัขกับเจ้าของมีความผูกพันแบบพิเศษ แต่ไม่บ่อยที่เราจะเห็นน้องหมาอินกับเจ้าของขนาดเดินกะเผลกตาม จนทำให้นายของมันหมดเงินเป็นหมื่น 

 

รัสเซลล์ โจนส์ ชายชาวอังกฤษในกรุงลอนดอน แชร์คลิปขณะที่เขาใส่เฝือกใช้ไม้ค้ำยันเดินบนทางเท้าเพราะกระดูกข้อเท้าแตก  โดยมี บิลลี น้องหมาเดินอยู่ข้างกัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันเดินยกเท้าหน้าขึ้น 1 ข้าง เหมือนกับท่าทางการเดินของเขาเป๊ะ ซึ่งต่อมา โจนส์ เล่าว่า เขาหมดเงิน 300 ปอนด์ (ราว 1.2 หมื่นบาท ) ไปกับค่าหมอและค่าเอ็กซเรย์ขาของมัน เพียงเพื่อจะพบว่าที่แท้  บิลลีไม่มีอะไรผิดปกติเลย สัตวแพทย์บอกว่ามันแค่เลียนแบบการเดินของเขาด้วยความสงสาร  

 

ห่วงน้องหมาเดินกะเผลกพาไปเอ็กซเรย์หมดเป็นหมื่น ที่แท้แค่เลียนแบบเจ้าของเพราะสงสาร

 

จากคลิปที่โพสต์เมื่อ 16 ม.ค. ยังแสดงให้เห็นว่า สุนัขจับตามองตลอดเวลาขณะที่โจนส์เดินกะเผลกเข้าบ้าน เจ้าของบอกด้วยว่า บิลลีเริ่มเดินกะเผลกไม่นานหลังจากที่เขาบาดเจ็บ คงเห็นว่าเขาไม่สามารถเดินได้เหมือนเดิม จึงเริ่มทำตาม 

 

 

 

ไม่น่าแปลกใจที่คลิปนี้จะกลายเป็นไวรัล ชาวโซเชียลประทับใจกับความรักอันบริสุทธิ์ของสุนัขที่มีต่อเจ้าของ บ้างอวยพรให้หายป่วยไวๆทั้งคู่  อีกคนแสดงความเห็นเชิงตลกว่า สุนัขสงสารเจ้าของ เยี่ยมไปเลย แต่ฉันสงสารคุณนะที่หมดค่าไปหาหมอของบิลลี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ