ข่าว

หนีคดีแทงเพื่อนดับนานร่วม 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบสวนภาค 7 โชว์ผลงาน ตามรวบหนุ่มวินจักรยานยนต์ แทงหน้าอกเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันดับคาโต๊ะสนุกเกอร์ หลังทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างหนัก เจ้าตัวหนีคดีไปร่วม 10 ปี ตำรวจตามเจอก่อนแจ้งข้อหาหนัก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2555 นายสายัณ ศรีนวล ผู้ต้องหา ได้ไปเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน ซึ่งขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างด้วยกัน บริเวณโต๊ะสนุกเกอร์ บ้านเลขที่ 51 หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากนั้นผู้ต้องหาและเพื่อนได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาจึงได้ใช้มีดแทงหน้าอกเพื่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนสภ.กระทุ่มแบน ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับที่ จ.258/2555 ลงวันที่ 12 ก.ค.2555 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

 

 

ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 ,พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล รอง ผบก.สส.ภ.7 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม ผกก.ฯ , พ.ต.ท. ปฐม ทองยา รอง ผกก.สส.2ฯ พ.ต.ท.พัชรพงษ์ กาญจนวัฏศรี สว.กก.สส.2ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 สืบสวนติดตามจนกระทั่งสามารถจับกุมนายสายัณได้ที่บริเวณบ้านปูนชั้นเดียวไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี จากนั้นได้นำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนีคดีแทงเพื่อนดับนานร่วม 10 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ