ข่าว

"วัดพระบาทน้ำพุ"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัดพระบาทน้ำพุ"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร มูลนิธิธรรมรักษ์ ร่วมกับ ศูนย์ใจฟ้า และลอดช่องสยาม มอบชุดปันอิ่มปันสุขช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19

วันที่ 17 มกราคม 2564 พระราชวิสุทธิประชานาถ (เจ้าคุณอลงกต) วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ได้มอบให้นายวิมล ศรีดี และนางสาวอริยา ยิ้มทะโชติ ผู้บริหารบริษัทลอดช่องสยาม กรุ๊ป จำกัด นำชุดปันอิ่ม ปันสุข จากมูลนิธิธรรมรักษ์ และศูนย์ใจฟ้า  เพื่อส่งต่อให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19 ) ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครซึ่งทางผู้บริหารบริษัทลอดช่องสยาม กรุ๊ป จำกัด และผู้แทนชุมชน ได้เป็นตัวแทนผู้ใจบุญใจกุศล จัดมอบสิ่งของเหล่านี้ให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 8 ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จำนวนหมู่บ้านละ 300 ชุด บริเวณหน้าบริษัทลอดช่องสยาม ภายใต้มาตรการ New Normal ซึ่งจะต้องมีทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ฉีดแอลกอฮอล์ล้างมือ และเว้นระยะห่างในการเข้าแถวรับสิ่งของ โดยชุดปันอิ่มปันสุข (ชุดใหญ่) ประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิเช่น  ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารสำเร็จรูป น้ำดื่ม ลอดช่องสยาม ไข่ไก่ ปลาหมึกสด  และหน้ากากอนามัย เป็นต้น

\"วัดพระบาทน้ำพุ\"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

 นอกจากนี้ยังมีชุดปันอิ่มปันสุข(ชุดเล็ก) อีกจำนวนมากที่มีผู้บริจาคผ่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  ซึ่งจะได้นำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครทั้ง3อำเภอ โดยเน้นไปที่กลุ่มของผู้ป่วยติดเตียง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19  

\"วัดพระบาทน้ำพุ\"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

ซึ่งชุดปันอิ่มปันสุขทั้งหมดนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มูลนิธิธรรมรักษ์ ร่วมกับ ศูนย์ใจฟ้า,บริษัทลอดช่องสยาม กรุ๊ป จำกัด,บริษัอาร์.ซี.ซัพพลายเคมีภัณฑ์ จำกัด,บริษัทไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน),บริษัทพีไฟฟ์ แมเนจเม้น จำกัด,บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด และนายนิวัฒน์ อ่อนแสง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาครร่วมทั้งประชาชนที่แสดงความประสงค์ร่วมบริจาคผ่านวัดพระบาทน้ำพุสู่พี่น้องชาวสมุทรสาคร ถือว่าเป็นการร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจเพื่อบรรเทาทุกข์ ผู้เดือดร้อนในสังคมนั่นเอง

ข่าวโดย..จำรัส    โกยอารี/สมุทสสาคร.

\"วัดพระบาทน้ำพุ\"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

\"วัดพระบาทน้ำพุ\"ส่งสิ่งของเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ