ข่าว

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์ภาพ ควันหลงม็อบอนุสาวรีย์ชัยฯ หลังคุณป้าสูงวัยโชว์วิชาหมัดนกกระเรียน จิกเป้าตำรวจระบายแค้น งานนี้ชาวเน๊ตแห่แสดงความคิดเห็นอื้อ คุณป้าจะถูกดำเนินคดีในข้อหา "ทำลายของหลวงด้วยหรือไม่"

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม “การ์ดปลดแอก” ได้นำมวลชนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว 2 ผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมกับมีการเขียนป้ายผ้ายาว 112 เมตร ซึ่งจัดโดยกลุ่มการ์ดม็อบต่างๆ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการอนุญาต ให้กลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันได้จนถึงเวลา 16.30 น. ซึ่งต่อมากลุ่มมวลชน ได้เคลื่อนตัวไปยังแยกสามย่าน โดยมี พ.ต.อ.อัศวยุทธ์ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.6 และ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน นำกำลังตำรวจคอยเฝ้าดูแลสถานการณ์ ก่อนเข้าจับกุมกลุ่มผู้ชุมนุมที่กระทำผิด จำนวน 2 คน และนำตัวส่งไปสอบสวนที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 จ.ปทุมธานี

 

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

ล่าสุดโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปและภาพ เมื่อหญิงสูงอายุรายหนึ่ง สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาวลายดำ สวมกางเกงสีนำตาล ใช้มือตบไปที่เป้ากางเกงของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ก็ยืนนิ่งไม่ตอบโต้อะไร โดยในโลกโซเชียลได้ชื่นชมถึงความอดทนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้  

 

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

อย่างไรก็ตาม อีกแง่มุมหนึ่ง ก็ได้มีการตั้งข้อสังเกต และแสดงความคิดเห็นแบบหยอกล้อขำๆ กันว่า คุณป้าคนนี้ หลังจากรำหมัดนกกระเรียนฉกเหยื่อแล้ว จะถูกดำเนินคดี ในข้อหาโทษฐานทำลายของหลวงด้วยหรือไม่ หรือข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ฯ ด้วยหรือเปล่า

 

คุณป้า หมัดนกกระเรียน

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้ความอดทนที่สูงมาก โดยหลายคนยังได้ออกมาระบุด้วยว่า แข็งกว่าเหล็ก ก็คือตำรวจไทย แล้วละ พร้อมทั้งอยากให้ทางครอบครัวของคุณป้า เข้ามาช่วยดูแล หรือเอาใจใส่คุณป้าให้มากกว่านี้ หากคุณป้าเกิดมีอาการป่วย

 

  
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ