ข่าว

ตร.คุม 4 ผู้ต้องสงสัย ปาระเบิดปิงปองใส่ผู้ชุมนุม 'สามย่านมิตรทาวน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ควบคุม ผู้ต้องสงสัย 4 ราย ลงมือนำระเบิดปิงปอง สร้างความวุ่นวายระหว่างการชุมนุม ที่บริเวณสามย่านมิตรทาวน์ จนมีตำรวจบาดเจ็บ 2 ราย ผู้สื่อข่าว 1 ราย และพนักงานฝ่ายอาคารจามจุรีสแควร์อีก 1 ราย

วันที่ 16 มกราคม 2564 หลังกิจกรรมที่บริเวณสามย่านมิตรทาวน์ยุติลง ตำรวจได้ทำไทม์ไลน์เหตุการณ์ชุมนุมเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. โดยมีตำรวจตั้งแนวดูแลพื้นที่และผู้ชุมนุม

ต่อมา ปรากฏว่าบริเวณแยกสามย่าน มีเสียงดังเกิดขึ้นคล้ายกับเสียงระเบิด แต่ไม่ทราบต้นตอของเสียงว่ามาจากทิศทางใด ซึ่งตำรวจได้ประชิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเอาไว้ควบคุมความปลอดภัยของประชาชนโดยรอบ และสามารถควบคุมตัวบุคคลต้องสงสัยจำนวน 4 คน ชาย 2 คน หญิง 2 คน ถูกควบคุมออกนอกพื้นที่เกิดเหตุแล้ว

ขณะที่ได้รับรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด จำนวน 4 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.ชาคริต พินิจ ผบ.หมู่ ร้อย 3 คฝ.1 บาดเจ็บ มือช้ายโดนสะเก็ด 2 จุด และ บริวณศีรษะ 1

ส.ต.ต.อรรถพล จั่นชมนาค ผบ.หมู่ ร้อย 2 คฝ.1 บาดแผลบริเณหัวเข่าขวา

ผู้สื่อข่าว The Standard 1 คน ถูกสะเก็ดมีแผลที่ขาซ้าย

ผู้จัดการอาคารจามจุรี สแควร์ บาดเจ็บที่แขนเล็กน้อย ได้รับการปฐมพยาบาล ปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และมีความห่วงใย ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ