ข่าว

พฐ.เข้าตรวจคอนโดย่านอ่อนนุช สงสัยเชื่อมโยงหนุ่มบาร์น้ำดับคาด 'เคนมผง' เป็นเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบพระโขนง - พฐ. ย้อนกลับไปตรวจสอบห้องพัก พนง.บาร์น้ำผับย่านท่าข้าม หลังเสียชีวิต เก็บรวบหลักฐานอุปกรณ์เสพได้ครบชุด พร้อมคำให้การ 'โบว์' แฟนสาว ขัดแย้งเพื่อนบ้านทั้งระยะเวลาเช่าพัก จำนวนคน และพฤติการณ์เสพ

     วันที่ 16 มกราคม 2564 เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9(ผบก
.น.9) พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.9 พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 และ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เข้าตรวจสอบห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.ส่งซองคล้าย 'เคนมผง' ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตหนุ่มบาร์น้ำ

 

หลังแฟนสาวของ นายธนากร หรือ 'ไม้' คุ้มถิ่นเเก้ว อายุ 23 ปี หนุ่มบาร์น้ำในผับย่านท่าข้าม ที่สงสัยว่าเสียชีวิตจากการเสพยาเคนมผง ให้เบาะแสไว้ว่า แฟนหนุ่ม เดินทางมาหาเพื่อนที่คอนโดย่านออนนุช ก่อนกลับมาที่พักในสภาพเหมือนคนไม่มีสติจนเสียชีวิตในช่วงเช้าที่ผ่านมา

พฐ.เข้าตรวจคอนโดย่านอ่อนนุช สงสัยเชื่อมโยงหนุ่มบาร์น้ำดับคาด \'เคนมผง\' เป็นเหตุ

พฐ.เข้าตรวจคอนโดย่านอ่อนนุช สงสัยเชื่อมโยงหนุ่มบาร์น้ำดับคาด \'เคนมผง\' เป็นเหตุ

     จากการสอบสวน น.ส โบว์ (นามสมมุติ) เจ้าของห้อง ให้การว่า นายธนากร ผู้ตายเดินทางมาที่ห้องจริง เพื่อเยี่ยมแฟนหนุ่มของตน ที่มีอาการเบลอคล้ายคนเสียสติหลังเสพยาไม่ทราบชนิดมา 2 - 3 วันก่อนหน้านี้ โดยผู้ตายได้เข้ามาหาและเสพยาร่วมกันกับแฟนของตนซ้ำอีกเมื่อช่วงวันที่ 15 มกราคม ทำให้แฟนตนถึงกับหมดสติต้องนำตัวส่ง รพ.สิรินธร ส่วน นายธนากร ก็มีอาการเพ้อและกลับออกจากห้องไป เพิ่งทราบวันนี้ว่าเดินทางกลับไปเสียชีวิต 

พฐ.เข้าตรวจคอนโดย่านอ่อนนุช สงสัยเชื่อมโยงหนุ่มบาร์น้ำดับคาด \'เคนมผง\' เป็นเหตุ

 

     จากการตรวจค้นในห้องพัก พบอุปกรณ์การเสพยา เช่น หลอดดูด และซองซิปขนาดเล็ก ทางกองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมไว้ตรวจสอบว่าใช่ เคนมผง หรือไม่

 

     อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.โบว์ มากนัก เนื่องจากมีเพื่อนบ้านให้ข้อมูลขัดแย้งว่า น.ส.โบว์ เพิ่งมาทำสัญญาเช่าห้องได้เพียง 15 วัน กระทั่งกลางดึกคืนวันที่ 14 มกราคม ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นในห้องดังกล่าว เนื่องจาก น.ส.โบว์ ได้เรียกรถพยาบาลให้มารับตัวแฟนหนุ่มส่งโรงพยาบาลจากอาการช็อกหมดสติ

 

     โดยในระหว่างที่หน่วยแพทย์กู้ชีพเข้าทำการช่วยเหลือผู้หมดสตินั้น เพื่อนบ้านเห็นมีบุคคลชายหญิง รวม 5 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 3 คน รวม น.ส.โบว์ ขลุกกันอยู่ในห้อง ซึ่งนอกจากแฟนหนุ่มของ น.ส.โบว์ จะหมดสติแล้ว คนที่เหลืออีก 4 คน ล้วนอยู่ในอาการเหมือนคนเมายา พูดจาสับสนวกวนไปมาเหมือนคนไร้สติ

     เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จึงเชิญตัว น.ส.โบว์ ไปสอบสวนอย่างเคร่งเครียดที่โรงพักอีกครั้ง ก่อนจะขยายผลติดตามพวกที่เหลือมาให้ปากคำต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและยาเสพติดนั้นเป็น เคนมผง หรือไม่ 

พฐ.เข้าตรวจคอนโดย่านอ่อนนุช สงสัยเชื่อมโยงหนุ่มบาร์น้ำดับคาด \'เคนมผง\' เป็นเหตุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ