ข่าว

ตร.ส่งซองคล้าย 'เคนมผง' ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตหนุ่มบาร์น้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียน ร่วมกับแพทย์ เข้าตรวจสาเหตุการเสียชีวตของหนุ่มบาร์น้ำ วัย 23 ปี ที่เสียชีวิตภายในคอนโด ภายหลังกลับมาจากเยี่ยมเพื่อนที่ได้รับผลกระทบจากเสพยาเคนมผงวานนี้ 

     เมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องของคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

       

     ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ภายในห้องพบศพ นายธนากร หรือ 'ไม้' คุ้มถิ่นแก้ว อายุ 23 ปี ผู้เช่าห้องพักดังกล่าวนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอนสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ปากเขียวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด 

 

     จากการสอบสวนเพื่อนที่พักอาศัยในคอนโดเดียวกัน เปิดเผยว่า นายธนากร เป็นพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม ปัจจุบันเช่าห้องอยู่กับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุวานนี้ (15 ม.ค.) เจ้าตัวเดินทางไปเยี่ยมเพื่อน ซึ่งเสพยาเคนมผงเกินขนาดจนได้รับบาดเจ็บที่บ้านในซอยอ่อนนุช 30 จากนั้นพอช่วงเย็นก็เดินทางกลับมาที่คอนโด

 

     "แต่กลับมาถึงในสภาพสะลึมสะลือร่างกายอ่อนแรงเหมือนคนไม่มีสติจน รปภ.ของคอนโด ต้องช่วยพยุงร่างขึ้นมาที่ห้องเพื่อนอนพักผ่อน กระทั่งแฟนสาวของผู้ตายพบว่ามีอาการหยุดหายใจเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดวันนี้" เพื่อนร่วมคอนโดเล่า

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพให้แพทย์ทำการผ่าชันสูตรหาสารเสพติดเเละสาเหตุการตายว่าเกี่ยวข้องกับเคนมผงหรือไม่ ก่อนสรุปสำนวนรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

 

     สำหรับ เคนมผง ตกเป็นข่าวโด่งดังมาตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา มีผู้เสพเสียชีวิตจากยาเคชนิดนี้หลายราย และ อาการสาหัส กว่า 10 ราย ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาต้นตอแหล่งผลิต 

 

     ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.9 เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตดังกล่าว ว่า หลังเกิดเหตุได้รุดไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าวพบแฟนสาวของผู้ตาย อยู่ในห้องพัก จึงเชิญตัวมาสอบสวนถึงประเด็นต่าง ๆ ให้แน่ชัด เบื้องต้นแฟนสาวของผู้ตายได้มอบถุงซิปขนาดเล็กภายในบรรจุผงคล้ายยาเค ที่อ้างว่า ค้นพบในตัวของผู้ตายให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดียึดไว้เป็นหลักฐาน

 

     พ.ต.อ.นครินทร์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากนี้จะต้องส่งไปตรวจให้แน่ชัดว่าเป็นสารชนิดใด ใช่ยาเคนมผงหรือไม่ ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้พบข้อมูลว่าผู้ตายไปเยี่ยมเพื่อนที่พัวพันกับยาเสพติดที่บ้านย่านอ่อนนุช ได้ประสาน พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สส.บก.น.5 นำกำลังไปตรวจสอบแล้วทราบเพียง สถานที่ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง 

 

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ