ข่าว

หนุ่มวินบางเขนจบชีวิต ทิ้งบัญชีรักสามเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวินจยย.บางเขน วัย 38 ปี เครียดปมรักสามเศร้า เมื่ออดีตผู้ต้องขังกำลังกลับมาสานรักเดิมหรือแฟนสาวตัวเอง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนทำร้ายอดีตผู้นักโทษ ก่อนหมายเอาชีวิตแฟนสาว แต่ถูกญาติขัดขวางไว้ สุดท้ายขอจบชีวิตตัวเอง

วันที่ 16 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ธนศักดิ์ ฟ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ อาคารแฟลตสวัสดิการ มก. ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาสตร์ รอง ผกก.ป.สน.บางเขน พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตอาคาร 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขตจตุจักร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายนพดล แจ่มสาคร อายุ 38 ปี พักอาศัยอยู่ภายใน ซ.พหลโยธิน 45 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ประกอบอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์(จยย.)รับจ้าง วินซ.พหลโยธิน 45 เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะติดหลังคา โตโยต้า รุ่นไมร์ตี้เอ็กซ์ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ลค5685 กรุงเทพมหานคร โดยร่างผู้เสียชีวิต สวมชุดเสื้อกั๊กวินจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 107 อยู่บริเวณที่นั่งคนขับ มือขวามีอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนขนาด .22 ยิงเข้าที่ขมับขวา ทั้งนี้มีญาติยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

หนุ่มวินบางเขนจบชีวิต ทิ้งบัญชีรักสามเศร้า

หนุ่มวินบางเขนจบชีวิต ทิ้งบัญชีรักสามเศร้า

ด้านญาติของนายนพดลให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้า นายนพดลได้รีบขับรถเดินทางกลับมาที่บ้านและบอกว่า ไปยิงแฟนเก่าของแฟนสาวของตัวเอง ที่ย่านเคหะบางบัว พร้อมทั้งถอดสร้อยพระที่ตัวเองใส่อยู่ประจำมาให้และบอกว่าจะออกไปก่อเหตุอีก ทำให้ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบลงมาห้ามและขวางรถไว้ พร้อมพยายามเปิดประตูรถจนกระทั่งนายนพดลใช้อาวุธปืนยิงตัวเองต่อหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ญาติของนายนพดล กล่าวอีกว่า ลักษณะทั่วไปของผู้ตายเป็นคนขยันทำงาน กระทั่งในช่วง 4-5 เดือน หลังมีแฟนใหม่และคบหากันได้ระยะหนึ่ง แฟนเก่าของแฟนสาวของนายนพดลพ้นโทษคดียาเสพติด ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ จึงเกิดปัญหารักสามเศร้า มีปากเสียงกันจนนายนพดลเกิดความเครียด ขณะที่ดแฟนสาวของนายนพดล ให้ข้อมูลไปอีกทางหนึ่งว่า นายนพดลก่อเหตุเนื่องจากมีอาการเครียดจากภาวะเศรษฐกิจมีเงินไม่พอใช้ มีรายจ่ายมากกว่าจึงตัดสินใจก่อเหตุ ส่วนประเด็นเรื่องแฟนเก่าไม่น่าจะเป็นประเด็น

หนุ่มวินบางเขนจบชีวิต ทิ้งบัญชีรักสามเศร้า

ด้านพนักงานสอบสวน ระบุข้อมูลเบื้องต้นพบว่า นายนพดลไปก่อเหตุยิงอดีตหนุ่มเรือนจำซึ่งเข้าใจ่าเป็นคนรักเดิมของแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา ก่อนจะรีบกลับมาที่บ้านและยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนรายละเอียดและแรงจูงใจอื่นๆ จะเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ก่อนสรุปข้อมูลทางคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ตายมีการนัดเคลียร์ปัญหากับอดีตคนรักของแฟนสาว บริเวณแฟลตบางบัว ก่อนที่จะตกลงกันไม่ได้ ทำให้ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวไปยิงหนุ่มเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ขาขวา ส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งตำรวจพยายามติดต่อเพื่อขอข้อมูลแต่ยังไม่พบตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำในรายละเอียด

ทั้งนี้ มี สาเหตุที่นายนพดลจบชีวิตตัวเอง สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้า นายนพดล นัดเคลียร์ปัญหากับนายเอกสิทธิ์ บุญยิ่งซื่อ อดีตผู้ต้องขังที่เพิ่งพ้นโทษ ซึ่งเป็นสามีเก่าแฟนสาวนายนพดล บริเวณชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา (เชิงสะพานไม้2) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน ซึ่งต่างคนต่างใช้อาวุธปืน โดยนายเอกสิทธิ์พลาดท่าถูกยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบปลอกการสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก ปลอกกระสุนปืนสีแดง ไม่ทราบชนิดจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนายเอกสิทธิ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ