ข่าว

ไล่ออก - กก.สอบวินัยร้ายแรง 'นายดาบบ่อผุด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯสุราษฎร์ธานี สั่งสอบข้อเท็จจริง ปม ด.ด.วัชรินทร์ กระทำย่ำยีหญิงเมียนมาคาโรงพักบ่อผุด พร้อมเซ็นคำสั่งให้นายดาบรายนี้ออกจากราชการ เตรียมดำเนินคดีอาญา

กรณีที่ ด.ต.วัชรินทร์ สินสโมสร ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุเข้าไปข่มขืนผู้ต้องหาหญิง อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ที่ถูกจับกุมคดียาเสพติดและอยู่ระหว่างรอผลักดันกลับประเทศ

วันที่ 15 มกราคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(โฆษก ตร.) กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ขณะนี้มีคำสั่งให้ ด.ต.วัชรินทร์ ออกจากราชการ รวมถึงดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง และได้ควบคุมตัวดาบตำรวจรายนี้ ไปขออำนาจศาลฝากขัง แต่ ด.ต.วัชรินทร์ ได้ขอยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัวไปแล้ว 

สำหรับเหตุนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 มกราคม 2563 ซึ่งด.ต.วัชรินทร์ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรและมีหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาในห้องขัง ก่อนจะเบิกตัวผู้ต้องหาไปยังห้องปฏิบัติการจราจรและก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียหายได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ญาติที่มาเยี่ยมฟัง จากนั้นทางญาติจึงได้ไปร้องเรียนที่สถานทูตเมียนมา จนมีการมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตำรวจรายนี้ 

ไล่ออก - กก.สอบวินัยร้ายแรง 'นายดาบบ่อผุด'

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏร์ธานี(ผบก.ภ.)จ.สุราษฎร์ธานี มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนและตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง โดยมี พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี เป็นประธาน

ไล่ออก - กก.สอบวินัยร้ายแรง 'นายดาบบ่อผุด'

ไล่ออก - กก.สอบวินัยร้ายแรง 'นายดาบบ่อผุด'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ