ข่าว

ดับรายวัน หิ้วเพื่อนเหยื่อ "เคนมผง" สอบเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหิ้วพยาน เพื่อนเหยื่อ "เคนมผง" 2 ศพรายล่าสุดเค้นสอบ สารภาพขณะเกิดเหตุอยู่ภายในห้องคอนโดฯหรู ร่วม 5 คน พร้อมปฎิเสธไม่ได้ร่วมเสพยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสพยาเสพติด (เคนมผง)  เสียชีวิต จำนวน 2 ราย และมีอาการสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดภายในคอนโดฯ ซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายพารวย หรือไอซ์ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี และ น.ส.ปรีดาภรณ์ หรือกุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ส่วนผู้มีอาการสาหัสคือ น.ส.สุวรรณี หรือฝ้าย (นามสมมุติ) อายุ 27 เจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งตัวโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย เพื่อรักษาอาการ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ก่อน

 

ดับรายวัน หิ้วเพื่อนเหยื่อ "เคนมผง" สอบเครียด

เบื้องต้นผลการตรวจสอบยังไม่ออก นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผงถุงเล็กๆ จำนวน 1 ถุง เชื่อว่าเป็นยาเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ยืนยัน

 

 

ดับรายวัน หิ้วเพื่อนเหยื่อ "เคนมผง" สอบเครียด

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการสืบสวนพบว่า ในห้องที่เกิดเหตุมีทั้งหมด 5 คน โดย 2 คน เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวทั้ง 2 คน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนการสอบปากคำ 1 ใน 2 คน ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เสพยาเสพติด  แต่ยอมรับว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเสพยาจริง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ