ข่าว

เรียกประชุมกลางดึก คลี่ปม 'เคนมผง' หิ้ว 3โจ๋ สอบเครียดหาต้นตอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เรียกประชุมกลางดึกเพื่อคลี่คลายคดี 'เคนมผง' ที่คร่าชีวิตนักเสพหลายราย โดยหนึ่งในนั้นคือพีอาร์สาว วัย 24 ปี ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และเรียก 3 ขาโจ๋ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุพีอาร์สาวเสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอี

     จากกรณีการเสียชีวิตของพีอาร์สาว วัย 24 ปี หนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตจากการเสพ 'เคนมผง' โดยบิดาได้มารับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าลูกสาวอาจถูกวางยาก็เป็นได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนคดีนี้อยู่ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น      

https://www.komchadluek.net/news/crime/454730

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 12 มกราคม ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้เรียก พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร พร้อมพนักงานสอบสวน และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ประชุมคลี่คลายคดี 'เคนมผง' พร้อมสั่งการให้ชุดทำงานรวบรวมพยานหลักฐาน

 

     ขณะเดียวกันตำรวจยังได้เชิญตัว นายโบ้ นายน้ำ และ นายป๋อง  วัยรุ่นชาย 3 ราย ที่อยู่ในวันเกิดเหตุที่พีอาร์สาวเสียชีวิต มาให้ทางพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำ โดยแยกกันสอบคนละห้อง อย่างละเอียด

     รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบถาม นายโบ้ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุนายป๋องได้ชักชวนให้ไปซื้อยาเสพติด ซึ่งตอนนั้นไม่ทราบว่าคือยาอะไร จึงได้เดินทางไปซื้อยาดังกล่าวบริเวณสวนพลู แต่ผลปรากฎว่ายาไม่มี จึงได้เลี้ยวรถกลับไปซื้อที่ซอยโรงสี ย่านถนนพระราม3 จำนวน 5 ถุง ในราคา  2,700 บาท 

 

     อย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ในระหว่างสอบปากคำทั้ง 3 คน อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานและหาต้นตอของแหล่งจำหน่าย 'เคนมผง'


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ