ข่าว

หนุ่มวัย 34 ดับปริศนาอีกรายหลังกลับจากดื่มเหล้านอกบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 34 ปี ดับปริศนาอีกรายภายในบ้านพักย่านเจริญราษฎร์ น้องชายเผยออกไปดื่มเหล้านอกบ้าน ก่อนกลับมานอนแล้วเสียชีวิต ตร.ส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุละเอียด ขณะที่กู้ภัยฯเผยรับแจ้งผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุเวลาไล่เรี่ย 5-6 ราย สภาพคล้ายกัน ระบุไม่เคยเจอเหตุแบบนี้

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในซอย อยู่ดี 11 จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เลขที่ 154/25 ซอยอยู่ดี 11 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 

 

ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนไปบนที่นอนครึ่งตัว ช่วงขาห้อยอยู่ข้างเตียง เหมือนนั่งบนเตียงห้อยขาแล้วเอนหลังนอนไปบนที่นอน สวมใส่เสื้อฮู๊ดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นาย ธงชัย ฮกซุ่นเฮง อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพ เป็นพนักงานส่งหมึกพิมพ์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง

 

สอบถามน้องชายผู้ตายระบุว่า พี่ชายตนมีครอบครัว ลูกสาวอายุประมาณ 3 ขวบ แต่แยกกันอยู่ ส่วนตนมีครอบครัวได้แยกออกไปอยู่ข้างนอก ก่อนเกิดเหตุแม่ได้โทรศัพท์มาบอกตอนเวลาประมาณเที่ยงคืนว่า พี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาดู ปกติแล้วพี่ชายเป็นคนดี มีเพื่อนฝูงรักใคร่จำนวนมาก เท่าที่คุยกับคนที่บ้านทราบแต่เพียงว่า ก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนนอกบ้าน ก่อนจะกลับเข้ามานอน แล้วเกิดสภาพแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร และสาเหตุจากอะไร

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ระบุว่า วันนี้ตั้งแต่เข้าเวรได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตหลายราย โดยเริ่มตั้งแต่ ประมาณบ่าย 3 โมง ที่ซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และอาการสาหัสหมดสติอีก 1 ราย สาเหตุเนื่องจาก เสพยาเกินขนาด จะมีลักษณะ ปากดำ เขียวม่วง มีคราบแป้งที่บริเวณปาก ลำคอ ร่องรอยในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์เสพยา ประเภท ยาเค ส่วนก่อนหน้านี้ เป็นช่วงตอนเช้าก็มีเคสประเภทนี้ คือ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอีกหลายราย ลักษณะคล้ายๆกัน

 

จากนั้นก็มีเคสที่ซอยจันทน์ 31 ก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย ลักษณะเดียวกันคือ ปากม่วงดำ มีคราบขาวที่บริเวณปากและลำคอ ส่วนเพื่อนอีกคน หมดสติ อาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา แล้วก็ยังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอีก ไล่เรี่ยกัน รวมๆแล้ว ประมาณ 5-6 ราย ที่เสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน ตั้งแต่ตนทำอาสามา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บบันทึกภาพและรวบรวมพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ต้องมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ