ข่าว

ตามจับหนุ่มหนีคดีรุมโทรม นานถึง 16 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯตามรวบหนุ่มวัย 37 ปีรุมโทรมเด็กหญิงหลังหนีคดีนาน 16 ปี ออกอุบายชวนไปงานวันเกิดเพื่อนในหมู่บ้าน ดื่มกินจนดึกก่อนรุมโทรมพร้อมพวก 4 คน พาส่งบ้านพัก ขู่ไม่ให้บอกใคร เจ้าตัวให้การปฎิเสธ อ้างไม่ได้ร่วมรุมโทรม แต่อยู่ในงานวันเกิดจริง เมาหลับไปไม่รู้เรือง

วันที่ 10 มกราคม  พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสุพจน์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ จ. 119/ 2549 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2549 ในฐานความผิด“ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม ” โดยจับกุมได้ที่เพิงพัก ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

 

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี พ.ศ.  2548 นายสุพจน์ ผู้ต้องหารายนี้ได้ร่วมกับพวก 3 ได้ออกอุบายชักชวนด.ญ.เอ อายุ 14 ปี ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนในหมู่บ้าน โดยได้ดื่มกินกันจนถึงกลางดึก ต่อมาทั้งสี่จึงได้ก่อเหตุรุมโทรมเด็กสาวคนดังกล่าว ภายในเพิงพัก จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นจึงพาไปส่งที่บ้านพักและข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร

 

​ต่อมาผู้ปกครองเห็นว่าอาการเซื่องซึม เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนปกติ  เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงเข้าเเจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พนมไพร โดยเจ้าหน้าที่ได้ตามจับตัวพรรคพวกของสุพจน์ได้หมดแล้วเหลือเพียงเจ้าตัวเพีนงคนเดียวที่หลบหนีอยู่ จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนทราบว่านายสุพจน์หลบหนีมารับจ้างตัดไม้ยางพาราที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานีจึงเข้าตรวจสอบและจับกุม พบนายสุพจน์ ยืนอยู่หน้าเพิงพักคนงาน 

 

จากการสอบสวนนายพจน์ให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ร่วมข่มขืนแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าในวันที่เกิดเหตุตนได้ชักชวน ด.ญ.เอ ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนจริง เนื่องจากคบหากันเป็นแฟน หลังจากนั้นตนเองได้เมาหลับไป จึงไม่ทราบว่าถูกเพื่อนรุมโทรม จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนมไพรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ