ข่าว

เจ้าของห้องเช่าติดใจ ตร.ตรวจค้นยาเสพติดข้ามเขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของห้องเช่าย่านเขตดุสิต ติดใจตร.เข้าตรวจค้นห้องเช่า อ้างค้นยาเสพติด แต่ไม่มีหมายศาล-บัตรประจำตัว และยังถูกทำร้ายฉุดกระชาก เผยหลังประสานตำรวจท้องที่สน.สามเสน พบชุดเข้าตรวจค้นเป็นของสน.โชคชัย สงสัยทำไมค้นข้ามเขตรับผิดชอบ วอนสำนักงานตำรวจแห่งชาติตรวจสอบ

จากเหตุการณ์ปรากฎในโลกออนไลน์ เป็นภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวนกว่า 10 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามที่จะบุกเข้าไปตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยราชพัสดุ เขตดุสิต กรุงเทพฯ จากคลิปจะเห็นได้ว่าก่อนเกิดเหตุ จะมีรถตู้และรถกระบะสีดำขับเข้ามายังบริเวณภายในซอยก่อนจะพยายามเดินเข้าไปภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ จนมีเหตุกระทบกระทั่งกันระหว่างเจ้าของห้องเช่ากับกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว

 

ล่าสุดจากการพูดคุยกับทาง เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.30 น. โดยตนได้เข้าไปสอบถามกับกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวว่าจะเข้าไปภายในห้องเช่าเพื่ออะไร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ได้แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมคดียาเสพติด และไม่ให้บุคคลอื่นเข้าไปด้านใน ซึ่งตนได้บอกไปว่า เป็นเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว า หากจะตรวจค้น ขอให้แสดงตนและแสดงหมายศาล รวมถึงให้ตนได้เข้ามีส่วนร่วมระหว่างตรวจค้นด้วย

 

เขาบอกอีกว่า การเข้าตรวจค้นครั้งนี้พบว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีหมายศาลและไม่มีการแสดงบัตรประจำตัวของเจ้าหน้าที่ และตนเองยังถูกทำร้ายร่างกาย ฉุดกระชากจากบุคคลที่อยู่ภายในคลิปซึ่งมารู้ภายหลังว่าไม่ใช่ตำรวจ จำนวน 3 คน  โดยการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ได้จับกุมผู้เช่าไป 1 ราย ข้อหาเสพยาเสพติด

 

" ติดใจกับการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในหลายประเด็นด้วยกัน บางคนอ้างว่าออกเวรแล้ว แต่อยู่ในลักษณะอาการคล้ายมึนเมา อย่างไรก็ตามตำรวจชุดจับกุมได้ประสานไปยังสายตรวจ สน.สามเสน เพื่อเข้ามาระงับเหตุ และเมื่อตนเดินทางไปยัง สน.สามเสน  จึงทราบว่าตำรวจกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามาตรวจค้นนั้นเป็นตำรวจ สน.โชคชัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 แต่ทำไมชุดจับกุมดังกล่าวถึงมาจับกุมในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบที่ไม่ใช่พื้นที่ของตนเอง" เจ้าของห้องเช่ารายเดิมบอก

 

เจ้าห้องเช่าระบุอีกว่า การเข้าตรวจค้นครั้งนี้ไม่มีหลักฐานอื่นใดที่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการขยายผลมาจากพื้นที่ในความรับผิดชอบของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 แต่อย่างใด จึงอยากให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ