ข่าว

เจ้าบ่าวหนีวิวาห์กลางคัน ทิ้งเจ้าสาวคว้าง สุดท้ายแขกร่วมงานอาสาแต่งแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาห์อลวน จากแขกไปร่วมงานกลายเป็นเจ้าบ่าว เมื่อตัวจริงหนีวิวาห์ ครอบครัวเจ้าสาวประกาศหาเจ้าบ่าวใหม่กลางงาน

 

เรื่องราวที่เหมือนกับหลุดมาจากภาพยนตร์ หรือนิยาย เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน ทารีเคเร ทาลุก เขตชิคคามากาลูรู รัฐกรณาฏกะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดีย Bangalore Mirror  รายงานว่า  นาวีน กับ สินธุ มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว พร้อมกับคู่ของอโศก น้องชายเจ้าบ่าว  โดยในวันเสาร์  เป็นงานฉลองก่อนพิธีแต่งงาน นาวีนกับเจ้าสาว ต้อนรับแขกเหรื่อและถ่ายรูปร่วมกันไม่มีอะไรผิดปกติเลย  แต่พอวันแต่งงานจริง  นาวีนกลับเร้นกายหายไป มารู้ภายหลังว่าเป็นเพราะแฟนสาวของนาวีนที่คบกันมาก่อน ขู่จะกินยาพิษต่อหน้าแขกเหรื่อและบุกทำลายงานแต่งงาน ด้วยความกลัวว่าเธอจะทำจริง นาวีนจึงเลือกหนีงานวิวาห์ไปหาคนรักดื้อๆ  ทิ้งครอบครัวฝ่ายหญิงตกอยู่ในอาการช็อก ส่วนเจ้าสาวก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่

 

เจ้าบ่าวหนีวิวาห์กลางคัน ทิ้งเจ้าสาวคว้าง สุดท้ายแขกร่วมงานอาสาแต่งแทน

 

แต่แล้ว ครอบครัวของเธอตัดสินใจแก้สถานการณ์ด้วยการมองหาเจ้าบ่าวคนใหม่ในบรรดาผู้มาร่วมงานนั่นเอง และเป็น จันทราพา พนักงานขับรถสำนักงานการขนส่งทางบกเบงการู ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาตั้งแต่ต้น อาสาแต่งงานกับเธอเอง หากครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ขัดข้อง 

สองครอบครัวประชุมหารือกัน และเห็นดีเห็นงาม จันทราพากับสินธุจึงกลายเป็นสามีภรรยาแบบสายฟ้าแลบในวันเดียวกันนั้นเอง 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องราวทำนองนี้  เมื่อปี 2558  ที่รัฐอุตตระประเทศ เจ้าบ่าว วัย 25 ปี โรคลมชักกำเริบและเป็นลมต่อหน้าแขกเหรื่อในงานวิวาห์  จนถูกนำตัวส่งรพ. เจ้าสาวจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นแขกคนหนึ่งในงานและเป็นญาติฝ่ายครอบครัวน้อง/พี่เขย ด้วยความโกรธที่เขาปกปิดโรคนี้กับเธอและครอบครัว 

ในช่วงปีที่ผ่านมา ยังมีข่าววิวาห์พิสดารหลายกรณีในอินเดีย เช่น ชายคนหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศเช่นกัน เข้าพิธีวิวาห์กับหุ่นไม้ เพื่อสานฝันของพ่อที่อยากเห็นเขามีครอบครัว หรือเมื่อมีนาคม ก็มีข่าวเจ้าสาวเดินออกจากพิธีวิวาห์กลางคันหลังพบแฟนเก่าในงาน 

( Bangalore Mirror  Vice )

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ