ข่าว

หนุ่มไล่ขู่ทวงลูกหนี้สาว ได้ไม่ครบ ลงเอยคดีกรรโชกทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ แจ้ง พยายามกรรโชกทรัพย์ หนุ่ม 22 ปีหลังไล่ตามขู่ทวงหนี้จากหญิงสาว แต่อ้างเป็นค่าเสียหายถูกรถชน ค้นประวัติ พบเคยก่อเหตุซ้ำรอย ปีก่อน รับหนี้คืนไปแล้วบางส่วน มาปีนี้จึงติดตามหญิงรายเดิม

วันนี่ 7 มกราคม 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) ในฐานะผู้เสียหาย ระหว่างที่รับประทานอาหารอยู่ในร้าน ย่านเอกมัย มีชายไทยเดินมาหา พร้อมโวยวายเสียงดัง

โดยชายที่ร้องเสียงดัง อ้างว่า ผู้เสียหาย(น.ส.เอ)ได้ขับรถเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้เฉี่ยวชนกับผู้ใดตามที่ถูกกล่าวอ้าง และเกรงว่าชายรายนี้ คือ มิจฉาชีพ จึงรีบแจ้งตำรวจ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา

จากนั้นตำรวจ ฝ่ายสืบสวน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายอภิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นชายคนเดียวกันกับที่ผู้เสียหาย(น.ส.เอ)ได้แจ้งไว้ จึงได้เชิญตัวนายอภิวัฒน์ มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ถ้อยคำข้อเท็จจริงและทำประวัติ

หลังตรวจสอบเหตุลักษณะเดียวกัน พบว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ผู้เสียหาย(น.ส.เอ) รายนี้ เคยแจ้งความว่าถูกนายอภิวัฒน์ อ้างว่า ถูกผู้เสียหายขับรถชน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ข่มขู่เรียกค่าเสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้โอนเงินให้นายอภิวัฒน์ เป็นจำนวนเงิน 16,000 บาท ตามที่นายอภิวัฒน์ เรียกค่าเสียหายไปแล้ว

หนุ่มไล่ขู่ทวงลูกหนี้สาว ได้ไม่ครบ ลงเอยคดีกรรโชกทรัพย์

จากนั้น ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงติดต่อผู้เสียหาย(น.ส.เอ) ในคดีข้างต้นมาสอบถาม ซึ่งก็ได้การยืนยันตัวนายอภิวัฒน์ ว่าเป็นบุคคลที่เรียกเงินโอนเข้าบัญชีในเหตุการณ์วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 จริงและหลังจากจ่ายเงินค่าเสียหายครั้งแรกแล้ว วันรุ่งขึ้นยังมีการข่มขู่ให้จ่ายเงินเพิ่มอีก 12,000 บาท แต่ทางผู้เสียหาย(น.ส.เอ)ไม่ยินยอม จนกระทั่งมีการมาทวงอีกครั้งในวันนี้(7 มกราคม 2564) จึงรวบรวมพยานหลักฐาน และทำบันทึกเชิญตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

หลังการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา "พยายามกรรโชกทรัพย์"ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอประชาสัมพันธ์ หากมีผู้เสียหายรายใดถูกผู้ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสามารถติดต่อได้ที่ สน.ทองหล่อ ได้ทันที เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มไล่ขู่ทวงลูกหนี้สาว ได้ไม่ครบ ลงเอยคดีกรรโชกทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ