ข่าว

รวบแม่ค้าขายเครื่องนอนยางพารา เพจดัง "ที่นอนในฝัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เข็ด ตำรวจรวบแม่ค้าขายเครื่องนอนยางพารา เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินแต่ไม่ได้สินค้า เสียหายกว่า 3 ล้านบาท เจ้าตัวอ้างไม่เคยถูกดำเนินคดี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบประวัติ ภายใน 7 เดือนถูกจับ 3 รอบแล้ว และยังมีหมายจับติดตัวอีกเพียบฉ้อโกงลูกค้ามาแล้วเกือบทั่วประเทศ

วันที่ 5 มกราคม  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พร้อม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.7 นำกำลังตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 และฝ่ายสืบสวน สภ.โพหัก จว.ราชบุรี เข้าจับกุม น.ส.ชนิสรา หรือนก แสงบุญ อายุ 37 ปี ชาว จ.อ่างทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี   ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอม โดยน่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อิ่นหรือประชาชน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าอยุธยาซิตี้ปาร์ค ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 

รวบแม่ค้าขายเครื่องนอนยางพารา เพจดัง \"ที่นอนในฝัน\"

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 ได้รับร้องเรียนจากประชาชนหลายราย ที่หลงเชื่อโอนเงินค่าสินค้าชุดเครื่องนอนยางพารา ทางเพจเฟซบุ๊ก “Perfect room” และ “Best slumber ที่นอนในฝัน” สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จึงทำการสืบสวนเฝ้าติดตามจนทราบตัวผู้ต้องหาคือ น.ส.ชนิสรา เปิดเพจขายสินค้า เมื่อมีลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าและโอนเงินให้ น.ส.ชนิสรากลับไม่ยอมส่งสินค้าให้ตามวันและเวลาที่กำหนดแล้วหลบหนีไป

 

 ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.โพหัก จว.ราชบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ ชุดจับกุมจึงทำการสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ม.ค.64 สามารถจับกุม น.ส.ชนิสรา ได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าอยุธยาซิตี้ปาร์ค เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับในคดีเดียวกันมาก่อน

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า น.ส.นริสรา เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่อื่นๆ จับกุมตัวในข้อหาลักษณะเดียวกันมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เมื่อช่วงเดือน ก.ค.63 ถูกตำรวจ สภ.พระทองคำ จว.นครราชสีมา ดำเนินคดี ส่วนครั้งที่ 2 ถูกตำรวจ กก.ดส.บช.น.จับกุมตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี ดำเนินการตามกฎหมาย

 

 นอกจากนี้ในปัจจุบันเจ้าตัวยังหลบหนีหมายจับอีก 6 หมาย ของ สภ.บางคนที ,สภ.กันทรลักษ์ ,สภ.บึงสามพัน ,สภ.สารภี และ สภ.ไม้แก่น หลังมีพฤติกรรมฉ้อโกงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ เกือบทั่วประเทศ เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพหัก ดำเนินคดีต่อไป

 

รวบแม่ค้าขายเครื่องนอนยางพารา เพจดัง \"ที่นอนในฝัน\"

 

รวบแม่ค้าขายเครื่องนอนยางพารา เพจดัง \"ที่นอนในฝัน\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ