ข่าว

ปล่อยแล้ว "แพท พาวเวอร์แพท" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยตัวแล้ว "แพท พาวเวอร์แพท"อดีตนักร้องชื่อดัง หลังติดคุกนาน 16 ปี 6 เดือนข้อหา"มียาเสพติดไว้ในครอบครอง" เจ้าตัวก้มกราบเท้าบิดาและมารดาทันทีหลังได้รับอิสรภาพ เผยสิ่งแรกที่จะทำ"บวช"ให้ครอบครัว แย้มทำเพลงผลงานชุดใหม่แน่นอนในอนาคต

วันนี้ มีรายงานว่า  นายวรยศ บุญทองนุ่ม หรือ  “แพท พาวเวอร์แพท” อดีตนักร้องชื่อดังวัย 40 ปี ที่ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ  โดยศาลตัดสินจำคุก 50 ปี และปรับ 1 ล้านบาท ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ภายหลังถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรี 

 

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. นายวรยศ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ทันทีที่ออกมาได้ก้มลงกราบเท้าบิดาและมารดา ที่มารอรับด้านนอก และสวมกอดเพื่อนที่มารอรับด้วยความยินดี โดยแพท กล่าวเพียงสั้นๆว่า  ดีใจที่ได้ออกมา เหมือนได้ชีวิตใหม่ เป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อาจจะต้องมีการปรับตัวบ้าง ก็ค่อยๆปรับกันไป ตอนที่ออกมาก็ได้ปฏิญาณไว้ว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก จะไม่ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย และพร้อมรณรงค์เรื่องยาเสพติดกับสังคม หลังจากนี้สิ่งแรกที่อยากทำคือบวชให้ครอบครัว ส่วนผลงานเพลงมีให้ฟังแน่นอน ในโอกาสต่อไป เพราะช่วงที่อยู่ในเรือนจำได้แต่งเพลงไว้มากมาย ก็ขอให้แฟน ๆติดตามผลงานกันในอนาคต

 

หากย้อนไปเมื่อพ.ศ. 2547 อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง  ถูกตำรวจล่อซื้อยาอี จำนวน 1,000 เม็ด ราคา 150,000 บาท นัดส่งของในซอยลาดพร้าว 94 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาอีรวม 2,989 เม็ด ยาเคชนิดน้ำจำนวน 4 ขวด และกัญชา 1 ห่อ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยเจ้าตัวอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะชีวิตตกอับไม่มีงานจนต้องหันมาพึ่งยาเสพติด

ปล่อยแล้ว "แพท พาวเวอร์แพท" 

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเรือนจำฯ “แพท” ได้รับบทเรียนมากมาย และสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ด้วยการเรียนหนังสือจนจบปริญญาตรี วาดรูป เล่นกีต้าร์ แต่งเพลง และสอนเพื่อนนักโทษเล่นดนตรี ประพฤติตัวอยู่ในกฎระเบียบของเรือนจำจนแพทได้เป็นนักโทษชั้นดีเยี่ยม และได้รับการลดโทษมาเรื่อยๆ

 

สำหรับ แพท งานด้านวงการบันเทิงนั้น เป็นนักร้องนำวงพาวเวอร์แพท (POWER PAT) เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2543 กับอัลบั้มชุดแรกในชื่อ “POWER Pat” กับค่าย Crunch Records สังกัด เบเกอรี่ โดยเปิดตัวด้วยเพลง “โรงภาพยนตร์” และเพลง “อย่าเขย่า”

 

ปล่อยแล้ว "แพท พาวเวอร์แพท" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ