ข่าว

"บขส." โคราชคึกคักแห่จองตั๋วกลับทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บขส.โคราช" คึกคัก ชาวอีสานแห่จองตั๋วกลับกรุง ท่ามกลางมาตรการคุมเข้มโควิด-19

2 มกราคม 2564  เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2  ขณะนี้ประชาชนจำนวนมากได้ทยอยเดินทางไปซื้อตั๋วขึ้นรถโดยสารเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครกันอย่างต่อเนื่อง  แต่ก็ยังไม่หนาตามากนัก  ซึ่งผู้ประกอบการรถโดยสารส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เทศกาลปีใหม่ปีนี้คนเดินทางน้อยลงกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด  คาดว่าเป็นเพราะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้คนกลัว และงดการเดินทาง 

 

อ่านข่าว...  ตั้ง 14 ด่านสกัดโควิด-19 คัดกรองผู้ที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ 

\"บขส.\" โคราชคึกคักแห่จองตั๋วกลับทำงาน

 


ทั้งนี้  ทางสถานีขนส่งได้ใช้มาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด  อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิผู้โดยสารก่อนขึ้นรถ การให้ผู้โดยสารสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อบันทึกประวัติการเดินทาง การจัดที่นั่งรอรถโดยให้มีการเว้นระยะห่าง   และการให้บริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ

 

\"บขส.\" โคราชคึกคักแห่จองตั๋วกลับทำงาน


อย่างไรก็ตาม  คาดว่าช่วงบ่ายวันนี้จะมีคนเดินทางมาใช้บริการที่สถานีขนส่งเพิ่มมากขึ้น โดยทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งให้เพิ่มเที่ยวรถโดยสารสาย21 นครราชสีมา-กรุงเทพฯ จากเดิมปกติที่วิ่งให้บริการวันละ 200  เที่ยว เพิ่มขึ้นเป็นวันละ 400 เที่ยว  พร้อมให้บริการเดินรถตลอด 24  ชั่วโมง   เพื่อรองรับประชาชนที่ไปใช้บริการ

โดย... ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ   จ.นครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ