ข่าว

ส่งตัวตำรวจปืนดุ ตรวจพิสูจน์สารในร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งตัวตำรวจปืนดุ ยิงหนุ่มองค์การเภสัชฯอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์สารในร่างกาย-ตรวจคราบเขม่าดินปืน ประกอบสำนวนคดี ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยช่วงเกิดเหตุเป็นเวลานอกราชการ กินข้าวที่พักหลังสถานีตำรวจ คาดปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ระบุสาเหตุ

วันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณี สิบตำรวจเอกธีรยุทธ จันทร์คง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลดุสิต ยิงนายปิยะพงษ์ รุ่งวิทยากุล เจ้าหน้าที่องค์การเภสัชกรรม เสียชีวิตที่หน้าสถานีตำรวจนครบาลดุสิต ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท โดยคู่กรณีนั่งทานข้าวอยู่บริเวณที่พักหลังสน.ดุสิต ต่อมามีปากเสียงจากสาเหตุส่วนตัว ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่

 

 

พลตำรวจโท ภัคพงศ์ บอกอีกว่า เท่าที่ทราบเบื้องต้นมีการรับประทานอาหารและมีปากเสียงกัน จากนั้นมีเหตุทะเลาะวิวาท ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนที่พกอยู่ยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทั้งนี้ผู้ต้องหาเป็นสิบตำรวจเอกสังกัดสน.ดุสิต ถูกจับได้หลังก่อเหตุ ถูกแจ้งข้อหา ในความผิดฐาน พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลานอกราชการ ไม่ได้อยู่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นการกินข้าวในที่พักหลังสถานีตำรวจ และปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนส่วนตัวของสิบตำรวจเอกธีรยุทธ โดยขณะนี้รอผลตรวจเลือดว่ามีสารอะไรอยู่ในร่างกายบ้าง และผลตรวจคราบเขม่าดินปืน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ