ข่าว

อยู่ยาก คนร้ายบุกราดน้ำมันเบรก เก๋ง "อัยการสาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายอุกอาจ.! บุกราดน้ำมันเบรกรถยนต์ "อัยการสาว" กลางลาดจอดรถ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

เหตุคนร้ายใช้น้ำมันเบรกราดใส่รถยนต์ เจ้าหน้าที่พนักงานอัยการ จังหวัดนนทบุรี จนได้รับความเสียหาย ในครั้งนี้ ได้รับการยืนยันจากทางจังหวัดนนทบุรี โดยระบุว่า 

 

 

 

ในช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้น้ำมันเบรค ราดใส่รถอัยการ ทำให้ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในลานจอดรถของสำนักงานอัยการนนทบุรี อยู่ติดกับศาลากลางจังหวัดนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นส่วนลานจอดรถเฉพาะของพนักงานอัยการ พบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีบอร์นเงิน ทะเบียน กทม. สภาพรถด้านซ้ายฝั่งคนนั่งโดยสาร ถูกน้ำมันเบรคราดจนได้รับความเสียหาย โดยเจ้าของรถยนต์คนดังกล่าวคือ น.ส.ยุภา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี  ซี่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เข้ามาที่ลานจอดรถดังกล่าวตามปกติ ในช่วงเวลา 09.00 น. เพื่อมาทำงานเหมือนทุกวัน

 

กระทั่งเวลา 15.00 น. เพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ได้มาบอกว่า รถยนต์ของถูกคนร้ายใช้น้ำมันเบรคมาราด จนตัวรถได้รับความเสียหาย ด้วยความตกใจ เพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ราชการ ดังนั้น จึงได้เดินมาตรวจสอบ ก็พบว่ารถถูกน้ำมันเบรกราดจนได้รับเสียหาย หลังเกิดเหตุจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบเดินทางเข้ามาตรวจสอบ และติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุนั้น ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด แต่มั่นใจว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนอย่างแน่นอน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บรอยนิ้วมื้อแฝงคนร้ายที่รถ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในลานจอดรถ เพื่อนำไปตรวจสอบ โดยตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 แนวทางคือปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว กับการปฎิบัติงานในหน้าที่ฯ ซึ่งจากนี้ไปเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรีบดำเนินการตรวจสอบ เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ