ข่าว

วงจรปิดมัดแน่น จับอดีตพนักงาน "จอมแสบ" ฉกสายไฟนายจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดอนเมือง บุกรวบอดีตพนักงานของบริษัทฯ ขโมยสายไฟ 20 ม้วนนายจ้าง สอบสวนรับสารภาพ ร่วมกับพรรคพวกรวม 3 คน ลงมือก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.อดิเรก ทองแกมแก้ว รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง

 

วงจรปิดมัดแน่น จับอดีตพนักงาน \"จอมแสบ\" ฉกสายไฟนายจ้าง

ร่วมกันจับกุมตัว นายสมนึก หรือต้น ชั่งทอง อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลาง เสื้อแขนยาวลายสก็อต เสื้อแขนยาวสีดำแบบมีฮูด กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะสีน้ำตาล โดยจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 27/45 ตึก 27 ชั้น 5 ตึกเอื้ออาทร แขวงคลองถนน เขดบางเขน กรุงแหพฯ ภายหลังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์สายไฟ ภายใน บริษัท เอ็ม ไลน์ เอ็นจีเนียริ่ง ซ.วิภาวดีรังสิต 78 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จำนวนหลายครั้ง

 

วงจรปิดมัดแน่น จับอดีตพนักงาน \"จอมแสบ\" ฉกสายไฟนายจ้าง

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักสายไฟฟ้า จำนวน 20 ม้วน มูลค่ากว่า 30,000 บาท ที่อยู่ภายในบริษัท เอ็ม ไลน์ เอ็นจีเนียริ่ง ไป เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชาย 2 คนอายุ ประมาณ 30 ปี สวมหมวกกันน๊อกเข้าไปลักสายไฟออกไปจากบริษัท ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลว่า มีบุคคลต้องสงสัย

 

วงจรปิดมัดแน่น จับอดีตพนักงาน \"จอมแสบ\" ฉกสายไฟนายจ้าง

ซึ่งเป็นอดีตพนักงานของบริษัทฯ ที่ถูกไล่ออกหลังก่อเหตุลักสายไฟจำนวน 1 ม้วน ไปก่อนหน้านี้ 1 คน เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนและตรวจสอบวงจรปิดย้อนหลังจนพบว่ากล้องสามารถจับภาพคนร้ายได้งัดประตูกระจกด้านหน้าเข้ามาก่อเหตุจำนวน 3 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 24 พ.ย. ครั้งที่ 2 16 ธ.ค. และ 26 ธ.ค. ทั้งนี้จากการตรวจสอบคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 3 เป็นรายเดียวกันโดยผู้เสียหายระบุว่าคือนายสมนึก หรือต้น ชั่งทอง พนักงานที่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้

 

วงจรปิดมัดแน่น จับอดีตพนักงาน \"จอมแสบ\" ฉกสายไฟนายจ้าง

ต่อมาวันที่ 29 ธ.ค. เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบ นายสมนึก เดินอยู่บริเวณ ตึก 27 ชั้น 5 ตึกเอื้ออาทร แขวงคลองถนน เขดบางเขน กรุงแหพฯ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจบพบตัวนายสมนึก เบื้องต้นจากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าก่อเหตุลักสายไฟอดีตนายจ้างจริง โดยร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ในการก่อเหตุแต่ละครั้ง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร และจะติดตามตัวเพื่อนที่น่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ