ข่าว

"กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย" เลื่อนเปิดเรียนไปอีก 14 วัน ให้เรียนทางออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แจ้ง เลื่อนเปิดเรียนไปอีก 14 วัน เป็นวันที่ 18 ม.ค.64 โดยให้เริ่มรียนผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. ถึง 15 ม.ค. พร้อมย้ำผู้ปกครองให้ความร่วมมือให้นักเรียนพักอยู่บ้านในช่วง 14 วัน ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-1

30 ธ.ค.63 เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ออกประกาศเรื่อง เลื่อนเปิดทำการเรียนการสอนและการทำการเรียนการสอนออนไลน์ โดยระบุว่า

ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ยังมีความรุนแรงและมีแนวโน้มการแพร่ระบาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและขึ้นปีใหม่ยังคงมีการสัญจรไปมาระหว่างจังหวัดของประชาชนทั่วไป ทางโรงเรียนมีความห่วงใยต่อสุขภาพของนักเรียนเป็นสำคัญ และจำเป็นต้องรักษามาตรฐานเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดขึ้นในโรงเรียน


 

ดังนั้น ทางโรงเรียนจึงขอประกาศเลื่อนการเปิดทำการเรียนการสอนจากกำหนดเดิม คือวันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ.2564 ออกไปเป็นเวลา 14 วัน (ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ถึงวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2564)

โดยโรงเรียนจะเปิดทำการเรียนการสอนอีกครั้งในวันที่ 18 มกราคม พ.ศ.2564 และโรงเรียนจึงให้จัดการสอนเพื่อให้ครบหลักสูตร ดังนี้

1.ระดับประถมศึกษาทุกระดับชั้น เรียนผ่านออนไลน์ ในวันจันทร์ที่ 4 ถึงวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2564

2.ระดับมัธยมศึกษาทุกระดับชั้น เริ่มเรียนผ่านออนไลน์ ในวันอังคารที่ 5 ถึงวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2564

                          \"กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย\" เลื่อนเปิดเรียนไปอีก 14 วัน ให้เรียนทางออนไลน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ