ข่าว

ไอซ์-ปรีชญา ดาราสาว ถูกแฟนคลับสวมรอยเปิดเฟซลวงหนุ่มมะกันโอนเงินทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปรีชญา หรือไอซ์ พงษ์ธนานิกร​ อายุ​ 30​ ปี​ ดาราสาวชื่อดัง พร้อมคุณแม่ เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลบางเขน หลังถูกคนร้ายสวมรอยในเฟซบุ๊กก่อนนำไปลวงหนุ่มมะกันโอนเงินทำศัลยกรรม

    เมื่อวันที่​ 28​ ธ.ค. น.ส.ปรีชญาหรือไอซ์ พงษ์ธนานิกร​ อายุ​ 30​ ปี​ ดาราสาวชื่อดัง​ เดินทางพร้อม​ นางบังอร​ พงษ์ธนานิกร​ มารดาเข้าพบ พ.ต.ท.สราวุธ​ บุตรดี​ รองผกก.(สอบสวน)​ สน.บางเขน​ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างนำภาพถ่ายไป​ใช้​ในสื่อสังคมออนไลน์​ เพื่อสร้างบัญชีเฟซบุ๊ก สวมตัวตนแล้วไปทำทุจริต​และหลอกลวงบุคคอื่นจนทำให้เกิดความเสียหาย

 


  

     น.ส.ปรีชญา ดาราสาว กล่าวว่า ​วันนี้เดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน​ หลังถูกแฟนคลับรายหนึ่งนำรูปพร้อมทั้งชื่อแอบอ้างว่าเป็นตนไป​พูดคุยหลอกลวงชาวต่างชาติหนุ่มอเมริกันเชิงชู้สาว พร้อมทั้งหลอกเงินจำนวน​ 4​ แสนบาท​ สำหรับแฟนคลับคนดังกล่าว​ ก่อนนี้เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ​ 2​ ปีที่แล้ว​ ครั้งนั้นผู้เสียหายจับได้​ แต่ไม่ได้เอาความ​ แค่พูดจาตักเตือนและให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว​ แต่คนร้ายกลับไม่เลิกและได้ทำการหลอกลวงเรื่อยมา​ จนกระทั่งล่าสุด​ มีชาวต่างชาติ​ติดต่อมาทางคุณแม่​ ว่าเฟซบุ๊ก​ดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊กตนใช่หรือไม่​ ซึ่งตนไม่เล่นเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งหลอกเอาเงิน​ไปทำศัลยกรรม​ วันนี้ตนจึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าตนถูกแอบอ้างปลอมแปลง​ 

 

     ด้านผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ​ ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจ​ กล่าวว่า ​ตนชื่นชอบไอซ์​ หลังจากได้ติดตามผลงานหนังเรื่อง​เอทีเอ็ม​ เออรัก​เออเร่อ​ ก่อนจะมีเพื่อนแนะนำให้ติดตามเฟซบุ๊กไอซ์​ เมื่อประมาณ​ปี2018 เป็นเพื่อนประมาณครึ่งปี​ คนร้ายได้มีการทักมา​ว่าอยากให้อุปการะ​เด็กร่วมกัน​ เราซึ่งติดตามผลงานและทราบอยู่แล้วว่าน้องทำกิจกรรมทางด้านนี้​ จึงไม่ติดใจ​อะไร​ โอนเงิน​ให้หลักหมื่น​ แต่หลังจากนั้นประมาณ​ 4-5​ เดือนเริ่มรู้สึกแปลก​ จึงได้เริ่มทำการ​สืบ​ จนทราบว่าคนร้ายได้สร้างเฟซบุ๊ก​ปลอมขึ้นมา​หลายแอคเคาท์มาก​ มีทั้งตัวของไอซ์​ เพื่อนของไอซ์​ ครอบครัวของไอซ์​ เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ​ และมีการโทรศัพท์​พูดคุย​กันจึงทราบว่าไม่ใช่ไอซ์​ ครั้งนั้นตนทำการตักเตือนไม่ได้เอาเรื่อง​ และให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว​ จนมาทราบว่าคนร้ายยังไม่หยุดพฤติกรรม

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับเรื่องและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน​ พร้อมทั้งส่งเรื่องไปยัง​ บก.ปอท.​เพื่อตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุ​ นอกจากนี้จะประชาสัมพัน​ธ์ให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ท้องที่เกิดเหตุต่อไป

 

     สำหรับไอซ์​ ปรีชญา​ โด่งดังจากเรื่องเอทีเอ็ม​ เออรักเออเร่อ​ โดยล่าสุดจะมีผลงาน​ภาพยนตร์​ เรื่อง บอสฉันขยันเชือด​ โดยแสดงคู่กับ​ก้อง​ สหรัถ​ สังคปรีชา​ มีกำหนดลงโรงฉายวันที่ 28​ ม.ค. และมีละคร​ ที่กำลังจะออนแอร์​ ทางช่อง3​ คู่กับทาง​ เคน​ ภู​ภูมิ​ เรื่องมายาสเน่หา​


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ