ข่าว

ง้างปาก "ช่างเฟอร์นิเจอร์" สารภาพปาดคอเพื่อนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร่างเมายอมเปิดปาก ช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ สารภาพปาดคอเพื่อนร่วมห้อง เหตุขัดใจไม่กินเหล้าต่อด้วยกัน

  จากกรณี นายอดิศักดิ์ ศรีบุษย์ อายุ 47 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี อาชีพช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดที่ลำคอลึกจนถึงหลอดลม เสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 1101 ชั้น 1 พงษ์มิตรอพาร์ทเม้นท์ ถนนเอกชัย ซอย 89 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กทม.  เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายศรชัย แสนสุข อายุ 27 ปี เพื่อนร่วมห้องผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ให้การอ้างว่า หลังเลิกงานได้มาดื่มเหล้าร่วมกับผู้ตายที่ห้องพักดังกล่าว  ก่อนที่ผูัตายซึ่งมีอาการเมา ได้คว้ามีดเข้ามาทำร้าย ทำให้ตกใจกลัววิ่งหนี ก่อนย้อนกลับไปพบผู้ตายใช้มีดปาดคอเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวไปสอบเค้นที่โรงพัก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. ที่ สน.บางขุนเทียน ภายหลัง พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนพาตัวนายศรชัย เพื่อนของผู้ตาย เข้ามาสงบสติอารมณ์ และสอบสวนอย่างละเอียดที่ สน.บางขุนเทียน ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าตัวสร่างเมาแล้ว ก่อนที่จะยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ และมีปากเสียงกับ นายอดิศักดิ์ ผู้ตายจริง เนื่องจากนายอดิศักดิ์ ขอตัวไปนอน แต่ตัวเองอยากดื่มต่อ จึงทำให้มีปากเสียงกัน

 

จากนั้ย นายอดิศักดิ์ ได้เดินไปหยิบมีดทำครัว แล้วชี้หน้าข่มขู่ ตนจึงแย่งมีดและใช้มีดเล่มนั้นปาดคอนายอดิศักดิ์ ไป 2 ครั้ง จากนั้น ได้นำมีดใส่มือของนายอดิศักดิ์ แล้วแสร้งวิ่งหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ทางพนักงานสอบสวน จึงอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับนายศรชัย ข้อหา ฆ่าผู้อื่น คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน ส่วนจะนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพหรือไม่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ