ข่าว

มท. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน "ติดมิเตอร์ใหม่ ลดราคา การประปาฯ จัดให้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประปาส่วนภูมิภาค ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2564 โดยจัด "โครงการ ติดมิเตอร์ใหม่ ลดราคา การประปาฯ จัดให้" ลดภาระค่าใช้จ่ายในการติดตั้งประปาใหม่และสนับสนุนให้ประชาชนได้มีโอกาสใช้น้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่

พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า กปภ. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยได้ขานรับโครงการของขวัญปีใหม่ของกระทรวงมหาดไทยเพื่อมอบให้ประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2564 ภายใต้หัวข้อ “ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน เพื่อคนไทย Happy เมืองไทยHealthy ปี 2564” ตามภารกิจหลักในการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” 

โดย กปภ. ได้จัดทำ “โครงการ ติดมิเตอร์ใหม่ ลดราคา การประปาฯ จัดให้” เพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชนด้วยการลดค่าติดตั้งประปาใหม่ 10% รวมระยะเวลา 2 เดือน สำหรับผู้ใช้น้ำรายใหม่ประเภทที่อยู่อาศัย (ติดตั้งมาตรวัดน้ำขนาด 1/2 นิ้ว) ในพื้นที่ให้บริการของ กปภ. 234 สาขาทั่วประเทศ และเฉพาะส่วนเหมาจ่ายที่มีระยะห่างจากท่อเมนจ่ายน้ำประปา ไม่เกิน 10 เมตร (ไม่รวมส่วนวางท่อภายในบ้าน) เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการติดตั้งประปาใหม่สนับสนุนให้ประชาชนได้มีโอกาสใช้น้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กปภ. กับประชาชน โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิ์คือผู้ที่ชำระเงินค่าติดตั้งระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2564 

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) กล่าวเพิ่มเติมว่า กปภ. มุ่งหวังให้ประชาชนในพื้นที่ 74 จังหวัด ได้มีโอกาสเข้าถึงสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่ประชาชน

ทั้งนี้ สามารถขอติดตั้งประปาหรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กปภ. 234 สาขาในแต่ละพื้นที่ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ PWA Contact Center 1662

                        มท. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน "ติดมิเตอร์ใหม่ ลดราคา การประปาฯ จัดให้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ