ข่าว

"หนุ่ม กรรชัย" โชว์กินกุ้งกลางรายการ ย้ำอย่ากังวลใจ สุกแล้วกินได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" โชว์กินกุ้งกลางรายการ ย้ำอย่ากังวลใจ สุกแล้วกินได้

จากเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ทำให้หลายจังหวัด มีผู้ติดเชื้อกระจายอย่างรวดเร็วและมีแนวโน้มตัวเลขของผู้ติดเชื้อจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สินค้าอาหารทะเล อย่างเช่นกุ้งส่งผลกระทบหนัก ขายไม่ออกเนื่องจากประชาชนหวั่นกลัวเชื้อไวรัสโควิดจะติดมาจากกุ้ง

ล่าสุด วันที่ 25 ธันวาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 โดยมี หนุ่ม กรรชัย และ ดร.หมวย อริสรา เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้มีการพูดถึงข่าว พ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารทะเล ซึ่งในตอนนี้ขายไม่ออกเลย เพราะหลายคนไม่กล้าที่จะยอมซื้อไปรับประทาน ทั้งที่บางร้านได้บอกแล้วว่าไม่ได้รับอาหารทะเลมาจากตลาดใน จ.สมุทรสาคร  ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ทำการกินกุ้งเผาโชว์กลางรายการ เพื่อช่วยเรียกความมั่นใจให้กับประชาชน โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่ต้องกังวลใจ สุกแล้วกินได้ ซึ่งยังบอกอีกว่ากุ้งเผานี้ทางทีมงานสั่งผ่านแกร็บหรือไลน์แมนมา ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นกุ้งจากที่ไหน แต่ก็กิน เพราะปรุงสุกแล้ว ย้ำกับประชาชนว่าอย่าไปกลัว ปรุงสุกแล้ว สามารถรับประทานได้ปกติ

\"หนุ่ม กรรชัย\" โชว์กินกุ้งกลางรายการ ย้ำอย่ากังวลใจ สุกแล้วกินได้

\"หนุ่ม กรรชัย\" โชว์กินกุ้งกลางรายการ ย้ำอย่ากังวลใจ สุกแล้วกินได้

ดร.หมวย ได้พูดอีกว่า วันก่อนตลาดนัดหน้าช่อง 3 มีพ่อค้าขายกุ้งอบวุ้นเส้น เดินผ่านแล้วเห็นใจเลย เพราะไม่มีใครซื้อ เธอจึงเข้าไปซื้อ คนขายบอกว่ากุ้งร้านเขาไม่ได้มาจากสมุทรสาคร เพราะมหาชัยตลาดปิด ไปไม่ได้อยู่แล้ว 

(นาทีที่54.12)

ขอบคุณ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ