ข่าว

เต็นท์รถแจ้งจับ"เสี่ย" อ้างเป็นหลานอดีตรมต. เบี้ยวค่าเช่ารถหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของเต็นท์รถ เจริญนคร 60 เป็นตัวแทนร้องกองปราบ ให้ดำเนินคดี"เสี่ย" อ้างเป็นหลานอดีตรัฐมนตรี แต่กลับเบี้ยวค่าเช่ารถหรู

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่ กองปราบปราม ถนนพหลโยธิน ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถ ย่านทองหล่อ ได้นำหลักฐานเอกสารต่าง ๆ เข้าพบตำรวจกองปราบปราม เพื่อปรึกษเกี่ยวกับการกระทำของบุคคลที่ทำให้เกิดความเสียหาย ว่าจะสามารถแจ้งความดำเนินคดีทางอาญาได้หรือไม่อย่างไร หลังถูกเสี่ยรับเหมาก่อสร้างอ้างเป็นหลานรัฐมนตรี เช่ารถหรูหลายคันแล้วไม่จ่ายเงิน โดยทางเจ้าของเต้นท์ได้ทำการติดตามหารถคืนเอง พร้อมทวงถามเงินค่าเช่ารถ แต่ “เสี่ย” ไม่ยอมจ่าย อ้างรู้จักชื่อดัง และรู้ข้อกฎหมายดีเป็นคดีแพ่งให้ไปฟ้องเอาเอง ซึ่งมูลค่าความเสียหาย 5 แสนกว่าบาท  

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมาเสี่ยรายนี้เข้ามาเช่ารถยนตร์บีเอ็ สีดำป้ายแดง ปี 2020 ในราคาเดือนละ 1 แสนบาทไปโดยวันแรก ๆ จ่ายมาให้ครั้งละ 4-5 พันบาทแต่ต่อมาก็ไม่จ่ายตนได้ไปทวงถามแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอดบอกว่ายังเก็บเช็คไม่ได้จนยอดเงินสะสมเป็นเงินถึง 2 แสนบาทตนได้ไปทวงถามกลับบอกให้ไปฟ้องเอาเองพร้อมบอกว่ารู้จักทนายความชื่อดังเป็นอย่างดี กลุ่มผู้เสียหายอีก 5 รายที่ถูกเสี่ยรายนี้เบี้ยวค่าเช่ารถไปแล้วไม่จ่ายจึงให้ตนเอง งเข้าพบตำรวจกองปราบปรามเพื่อปรึกษาเรื่องนี้ว่าจะดำเนินคดีอย่างไรได้บ้างใน

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ขอรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ