ข่าว

นักแสดงซีรี่ย์ "หลุด" ร้องปอท. โดนฉกรูปโพสต์รับงานขายบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะจ๋า"นักแสดงซีรี่ย์ "หลุด"ตอนสอง 'ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว'ของ สตช. โร่แจ้งความหลังโดนเพื่อนเอารูปไปโพสต์รับงานขายบริการ

25 ธ.ค.63 เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ บก.ปอท. น.ส.จินต์จุฑา ศิริเพ็ง หรือ น้องจ๊ะจ๋า อายุ 19 ปี นักแสดงจาก “หลุด” ซีรี่ย์ รู้เท่าทันสื่อลามกอนาจารเด็ก ตอน 2 ”ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ของ ศพดส.ตร. (ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ) พร้อม ดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร รองประธานมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก  เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีถูกนำภาพไปโพสต์และส่งต่อในโซเชียลจนมีคนเข้าใจผิด ติดต่อมาให้ไปขายบริการ

                   นักแสดงซีรี่ย์ \"หลุด\" ร้องปอท. โดนฉกรูปโพสต์รับงานขายบริการ

 

ดร.จินตนันท์ กล่าวว่าวันนี้ตนพา "น้องจ๊ะจ๋า" มา ปอท.เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับบุคคลที่สร้างความเสื่อมเสีย ซึ่งตัว "น้องจ๊ะจ๋า" เป็นนักแสดงซีรี่ย์ ตอน 2 ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับบทเป็น ”น้องดาว” เด็กนักเรียนที่ไปขายบริการ แต่ปรากฎว่า "จ๊ะจ๋า" กลับต้องมาเจอคนใส่ร้ายในชีวิตจริงหาว่าน้องรับงานขายบริการทางเพศ

 

                     นักแสดงซีรี่ย์ \"หลุด\" ร้องปอท. โดนฉกรูปโพสต์รับงานขายบริการ

"น้องจ๊ะจ๋า" กล่าวว่า ตนทราบเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.โดยเพื่อนที่เรารู้จักกันแอบนำเอารูปภาพไปโพสต์.....แอบอ้าง โดยเอาไปส่งให้เอเย่นต์บอกให้ช่วยหางานให้ตนด้วย  จากนั้นก็มีทั้งเอเย่นต์และคนอื่นๆ โทรมาถามตนว่ารับงานขายบริการหรือเปล่า ตนต้องปฏิเสธไปจำนวนมาก ซึ่งในชีวิตจริงตนไม่เคยรู้จักงานอะไรประเภทนี้และไม่เคยรับงานขายบริการประเภทนี้เลยได้สอบถามเพื่อนคนที่เอารูปตนไปส่งเอเย่นต์ เขาอ้างไปเรื่อยว่าที่เอารูปไปโพสต์และให้เอเย่นต์ หวังจะทดสอบแฟนจะดูว่าแฟนเขาจะนอกใจหรือไม่ 

 

 

                              นักแสดงซีรี่ย์ \"หลุด\" ร้องปอท. โดนฉกรูปโพสต์รับงานขายบริการ

ปกติคงตนรับแต่งานแสดง และงานนางแบบไม่มีงานขายบริการ เคยมีผลงานซีรีส์มาสองเรื่อง สำหรับซีรีส์”หลุด”ตอนสอง ชื่อเรื่องว่า “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ถ่ายทำเสร็จนานแล้ว แต่กำลังจะอัพโหลดให้ผู้ชมผ่านยูทูปช่องและเพจเฟซบุ๊ก “หลุด(THE LEAKED) และ TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children ในคืนนี้(25 ธ.ค.) เวลา 1 ทุ่มตรงพอดี ส่วนเหตุการณ์ที่ต้องมาแจ้งความที่ ปอท. เกิดตั้งแต่วันที่ 20 ที่ผ่านมา แต่ที่มาแจ้งความเอาวันนี้เพราะว่างจากภารกิจและการเรียนพอดี ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปั่นกระแสหรือโปรโมทซีรีส์แต่อย่างใด

                            นักแสดงซีรี่ย์ \"หลุด\" ร้องปอท. โดนฉกรูปโพสต์รับงานขายบริการ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบพบว่าผู้เสียหายแจ้งความ สน.นิมิตรใหม่ มาแล้ว จะได้ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าสู่ระบบ พร้อมกับประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ