ข่าว

ลุ้น "ของขวัญปีใหม่" จากนายกฯ หลังประชุม ก.ตร.พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในการประชุม ก.ตร.พรุ่งนี้ นอกจากวาระเลื่อนเงินเดือน ครึ่งปีหลัง ยังได้ลุ้นของขวัญ ที่พล.อ.ประยุทธ์ สั่งเตรียมไว้มอบข้าราชการตำรวจ และประชาชน ในโครงการสวัสดิ์การข้าราชการ และดูแลทุกข์สุข ปชช.ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ

วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.63) เวลา 09.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางมาเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการข้าราชการตำรวจหรือ ก.ตร.ครั้งที่ 12/2563 ณ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 ตร.โดยมีวาระการประชุม 5 วาระ สำหรับวาระน่าสนใจ คือ การเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2563 ครั้งที่ 2 ครึ่งปีหลัง ( 1ต.ค.63)แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนในระดับ ส.6 และการรับรองการนับระยะเวลาการปฏิบัติงานเป็นทวีคูณ(กรณีมีเหตุสงสัย)ให้กับข้าราชการตำรวจ

 

ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 25 ธ.ค.)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี เตรียมมอบของขวัญปีใหม่ 2564 ให้กับประชาชนผ่านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 6 ชิ้น ประกอบด้วย โครงการฝากบ้าน 4.0 ,การตั้งด่านโปร่งใส,การชำระค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชั่น,การนัดหมายแจ้งความออนไลน์,เรื่องหนี้สินตำรวจ เพราะหากตำรวจอยู่ดีมีสุขก็จะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน และสุดท้ายจะมอบองค์ความรู้ป้องกันภัยอาชญากรรมให้กับประชาชน 

ลุ้น "ของขวัญปีใหม่" จากนายกฯ หลังประชุม ก.ตร.พรุ่งนี้

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังเตรียมเปิดตัว “ตำรวจหนุ่มหล่อสาวสวย” เพื่อทำหน้าที่สื่อสารทำความเข้าใจกับประชาชนโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เจเนอเรชั่นใหม่ (คล้ายเน็ตไอดอลตำรวจ) ซึ่งมีความสามารถ มีคุณสมบัติเฉพาะตัวหลายด้านสามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่เฉพาะกลุ่ม เช่น เป็นนักเทควันโด้ทีมชาติ ,เป็นนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน ก็จะมาเล่าหรือแชร์ประสบการณ์เรื่องชีวิตต่างแดนให้กลุ่มคนที่สนใจ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นแนวคิดของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.โดยรายละเอียดต่างๆจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ( 25 ธ.ค.63)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ