ข่าว

KFC ขอโทษแล้ว หลังพนง.สาขาโลตัสบ้านแพ้วไม่ให้บุคลากรทางการแพทย์เข้าร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคเอฟซี" ร่อนเอกสารขออภัย ปมดราม่าพนักงานสาขาโลตัสบ้านแพ้ว ปฏิเสธให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ ชี้เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงาน

เคเอฟซี ประเทศไทย (KFC) ขอชี้แจงและขออภัยต่อกรณี "พนักงานเคเอฟซีปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563"

 

ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ยืนยันในเจตนารมณ์และข้อปฏิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน และจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

 

 

โดยข้อความในเอกสารระบุว่า สืบเนื่องจากกรณี "พนักงานเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว ในช่วงสถานกรณ์ Covid-19 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563" โดยได้มีการกล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง Facebook Fanpage "หมอแซนดี้มีเรื่อง_า" เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 11.52 AM ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาดังกล่าวมีข้อความกล่าวถึง พนักงานร้านเคเอฟซีปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ให้เข้าใช้บริการที่สาขา

 

ทาง เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและขอเรียนรี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยัง Facebook Fanpage "หมอแซนดี้มีเรื่อง_า" ภายหลังทราบถังกล่าวเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊ก และติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทย์และพยาบาลเพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจสำหรับหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใจจริง ทางเจ้าหน้าที่และทางทีม KFC ผู้จัดการเขต ได้มีการติดต่อขอเข้าพบกับ ผอ.โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อีกครั้งในวันนี้ (24 ธันวาคม 2563) เพื่อชี้แจงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาที่ให้บริการดังกล่าว และทางร้านเคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว จะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อลังคม (CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย


 

ทั้งนี้ ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ยืนยันในเจตนารมณ์และข้อปฏิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน โดยเรามีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งลงทะเบียนการเข้า-ออกในใช้บริการผ่านไทยชนะแอปพลิเคชั่น และขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น

 

เคเอฟซีต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานในสาขาดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยบริษัทจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น พร้อมได้มีการตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นกลางและเท่าเทียม เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

 

KFC ขอโทษแล้ว หลังพนง.สาขาโลตัสบ้านแพ้วไม่ให้บุคลากรทางการแพทย์เข้าร้าน

 

Cr. KFC

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ