ข่าว

"ธรรมนัส"ควงภรรยาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้งอบจ.พะเยา  คึกคัก "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ควงภรรยา  "จุ๊บจิ๊บ" ไปใช้สิทธิ์ พร้อมเผยเลือกตั้งระดับท้องถิ่นเป็นรากเหง้าของการเมืองไทย ชี้ได้ผู้นำท้องถิ่นมีความรู้-คนดี บ้านเมืองจะเจริญ

20 ธันวาคม 2563 บรรยากาศการไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกอบจ.และ ส.อบจ.พะเยา ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก  โดยเฉพาะช่วงสายๆมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เริ่มหนาแน่นขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับย้อนหลังไป 6-7 ปีที่ผ่านมาถือว่าครั้งนี้คึกคักที่สุด

 

 

\"ธรรมนัส\"ควงภรรยาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

 

ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 เขตเลือกตั้งที่ 2 บ้านร่องห่าป่าฉำฉา ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ควงภรรยา คือ น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือน้องจุ๊บจิ๊บ ไปลงคะแนนเสียง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อกรณีการใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ว่า การเลือกตั้งระดับท้องถิ่นเป็นรากเหง้าของการเมืองไทย จะทำให้ท้องถิ่นมีความเจริญ จึงต้องให้ความสำคัญ 

 

\"ธรรมนัส\"ควงภรรยาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 


โดยเลือกนักการเมืองท้องถิ่นที่ความรู้ ความสามารถ มีวิสัยทัศน์และมีใจรักถิ่นกำเนิด หรือบ้านเกิดตัวเองจึงมีความสำคัญ และจะสามารถบริหารจัดการท้องถิ่นของตัวเองให้เจริญหรือพัฒนาให้ดีขึ้นไป แต่ถ้าไม่ได้คนที่มีความรัก ความสามารถมาบริหารท้องถิ่นก็เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง

     

\"ธรรมนัส\"ควงภรรยาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง


 

 

นายบุญส่ง วรรณรัตน์ อายุ 86 ปี ชาว ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา เปิดเผยว่า ตนเองมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกครั้ง ตั้งแต่อดีตไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งอะไร เพราะถือว่าการเลือกตั้งจะนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ชุมขน ประเทศชาติ จึงไม่ควรนอนหลับทับสิทธิ์ในการพัฒนาบ้านเกิดของตนเองด้วยการไม่ไปใช้สิทธิ์

 

โดย...  นพพร ทาทาน จ.พะเยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ