ข่าว

"3 ผู้สมัครนายกอบจ.แพร่" ตบเท้าใช้สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครนายก อบจ.แพร่  3 คน ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ต่างมั่นใจ  พร้อมขอบคุณชาวแพร่ ด้าน กกต.แพร่ มั่นใจมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่า 75% แน่นอน


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งมีนายอนุวัธ วงศ์วรรณ อดีตนายก อบจ.แพร่ และผู้สมัครนายก อบจ.แพร่ หมายเลข 1 เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเวลา 08.00 น.หลังหย่อนบัตรเลือกตั้งแล้ว นายอนุวัธ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันลงคะแนนเพื่อให้ประชาธิปไตยของ จ.แพร่ ได้เบ่งบานและอยากจะให้เป็นเปอร์เซ็นต์สูงสุดของประเทศ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจและขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนจะมากน้อยเย็นนี้คงทราบกัน

 

\"3 ผู้สมัครนายกอบจ.แพร่\" ตบเท้าใช้สิทธิ์

     

จากนั้นเวลา 08.50 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 8 เขต 3 ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งนายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ผู้สมัครนายกอบจ.แพร่ หมายเลข 3 โดยถือฤกษ์ เลข 9 เพราะได้ลำดับที่ 9 เวลา 09.00 น.และมาจากคณะก้าวหน้า

 

นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ผู้สมัครหมายเลข 3 กล่าวว่า เช้านี้ตนไปกราบไหว้พระที่พระธาตุช่อแฮ และไปไหว้ขุนลั๊วะอ้ายก้อม เป็นสิ่งศักดิ์ที่ครอบครัวเรานับถือเพราะว่าครอบครัวตนต้นตระกูลมาจากช่อแฮ สำหรับตอนนี้มั่นใจเพราะว่าตนทำเต็มที่ ณ วันนี้เราไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจและเสียดายอะไรดูจากสีผิวก็ได้

 

“ วันนี้ผมเชื่อว่าคนแพร่ทุกคนรอคอยการเปลี่ยนแปลงที่ดีของจังหวัดแพร่อยู่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวันนี้เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนแพร่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในจังหวัดแพร่”นายสุภวัฒน์ กล่าว

 

\"3 ผู้สมัครนายกอบจ.แพร่\" ตบเท้าใช้สิทธิ์

 

จากนั้นเวลา 09.29 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขต 2 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ นายประสงค์ ชุ่มเชย ผู้สมัครนายก อบจ.แพร่ หมายเลข 2 ได้เดินทางมาลงคะแนน โดยกล่าวว่า  ค่อนข้างมั่นใจ เนื่องจากมีนโยบายที่ชัดเจนเป็นที่สนใจของชาวแพร่ หลังจากที่ออกพบปะประชาชนสนใจนโยบายเป็นสำคัญ มีเวทีที่ไปแสดงวิสัยทัศน์สามเวที รวมถึงการประชุมของหอการค้า เป็นการแสดงถึงแนวคิด นโยบายได้รับเสียงตอบรับทุกอาชีพว่าเป็นนโยบายที่ครอบคลุม ทุกภาคส่วนที่จะได้รับประโยชน์จากนโยบายที่ตนนำเสนอ เป็นเรื่องที่ดี

 

“ช่วงเช้าได้รับข่าวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่ อ.วังชิ้น มีคนแจ้งมาว่ามีการเมืองแบบเดิม ๆ คือการใช้เงิน จะเท็จหรือจริงนั้นไม่ทราบแน่ มีคนแจ้งมาเป็นเสียงของชาวบ้าน ที่อื่นก็ยังคงมีการพยายามใช้ สิ่งของ รวมถึงเงิน เราก็มีหวั่น ๆ ถ้าเราสู้กันตามระบอบประชาธิปไตยโดยไม่มีสิ่งอื่นมาจูงใจ ผมมั่นใจว่าครั้งนี้มีโอกาส”นายประสงค์ กล่าว 

 

ทางด้าน กกต.แพร่ มั่นใจว่าจากการรณรงค์ให้ประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้ง คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ของประชาชนทั้งหมด

 

โดย...  กัญญสร ถิ่นทิพย์  จ.แพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ