ข่าว

หย่อนบัตร อบจ.ปทุมธานี ยังระแวง ชาวบ้านห่วง "โควิด" ทะลักตลาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านแห่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ตัดพ้อห่วงสถานการณ์โควิด19 ระบาดลุกลามเข้าตลาดสดขนาดใหญ่ในพื้นที่ วอนหน่วยงานรัฐฯ เร่งสแกนคัดกรองแรงงานต่างด้าว

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ธ.ค.2563 ที่จุดเลือกตั้ง อบจ.ศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีประชาชนที่มีสิทธิ์ในเขตนี้ ต่างทยอยกันเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างต่อเนื่อง

 

 

โดยทางหน่วยได้มีการจัดจุดคัดกรองตามมาตราการป้องกันเชื้อโควิด-19 ซึ่งประชาชนก็ให้ความร่วมมือ และปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด

 

หย่อนบัตร อบจ.ปทุมธานี ยังระแวง ชาวบ้านห่วง \"โควิด\" ทะลักตลาดใหญ่

ทั้งนี้ จากการสอบถามประชาชนที่เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้ง ส.อบจ. และ นายก อบจ. เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนา ไวรัส 2019 หรือ โควิด19 ส่วนใหญ่ต่างให้ความเห็นว่า รู้สึกวิตกกังวนเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิด19 ในรอบที่2 ซึ่งอาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดในวงกว้าง โดยเฉพาะบริเวณตลาดสดขนาดใหญ่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีการรับสินค้าทะเลมาจากจังหวัดสมุทรสาคร

 

หย่อนบัตร อบจ.ปทุมธานี ยังระแวง ชาวบ้านห่วง \"โควิด\" ทะลักตลาดใหญ่

อย่างไรก็ตาม หกากเป็นไปได้อยากให้เจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาตรวจสอบบรรดาแรงงานต่างๆด้าวในตลาดขนาดใหญ่แห่งนี้ด้วย เพราะนอกจากจะเป็นการคัดกรองแล้ว ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ